Sun. Mar 31st, 2024
Magic 4 Pro

สำหรับท่านที่เริ่มมีงบประมาณที่จะลงทุนกับสมาร์ทโฟนสักเครื่องหนึ่ง Magic 4 Pro ก็คงเป็นคำตอบให้ท่านได้แบบดีเยี่ยมเลยทีเดียวจากทางแบรนด์น้องใหม่ที่มีนามว่า HONOR ที่จะมาพร้อมเทคโนโลยยีที่แปลกใหม่พร้อมดีไซน์สุดล้ำที่ให้ความแปลกตาต่อทุกท่านที่ได้เห็นแน่นอน เริ่มกันจากดีไซน์ภายนอกกันก่อนเลยที่จะให้มาพร้อมความหรูหราสวยงามกว่าเดิมที่ให้มาในขนาด 6.81 นิ้ว ที่ผ่านการแสดงผลจาก LTPO AMOLED 10-bit (1.07 พันล้านสี) และ HDR 10+ ให้ระดับความคมชัดถึงขีดสุดให้ท่านได้รับความคุมค่าเพียงแค่เปิดหน้า แต่งเติมมาด้วยรายละเอียด 1312 x 2848 พิกเซล (460 ppi) รองรับทุกการสัมผัสที่วองไวถึง Refresh Rate 120Hz ตามมาด้วยกล้องหน้าที่ติดตั้งมาเป็นแบบ Punch-Hole Display พร้อมเลนส์ 12MP ส่วนของด้านหลังจะให้มาเป็นเลนส์ 4 ตัว อีกทั้งยังดีไซน์ให้มีความล้ำสมัยด้วยแผ่นปิดหน้าเลนส์แบบวงกลม ดั้งนี้ 50MP Main , 50MP Ultra wide , 64MP Telephoto และ TOF 3D Depth เป็นต้น

Magic 4 Pro

สเปคภายในเครื่องของ Magic 4 Pro

เข้ามากันต่อที่วัสถุดิบสำคัญของตัว สมาร์ทโฟน Magic 4 Proก็คงจะเป็นสเปคที่จัดจ้านไม่เบาจนอาจทำให้ท่านได้หลงรักได้แบบไม่รู้ตัวเลยก็ได้ ไปกันที่ CPU ที่เสมือนเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญของตัวเครื่องเลยก็ว่าได้ที่จะให้มาในรุ่น Snapdragon 8 Gen 1 Octa Core พร้อมความเร็วสูงสุด 3.0 GHz อีกทั้งยังมีระบบปฏิบัติการที่เชื่อถือได้ดีเยี่ยมอย่างMagicUI 6 based on Android 12, Google Play Services ให้ท่านหยิกยกมาใช้งานท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้แบบไร้กังวล รับชมงานภาพที่สุดอลังจาก GPU ที่ให้มาในรุ่น Adreno 730 ช่วยให้การแสดงกราฟฟิกมีความน่าสนใจยิ่งขึ้น เติมแต่งมาด้วยความแรงของตัวเครื่องกันบ้างที่จะให้มาเป็น RAM 8GB ที่พร้อมปะทะกับทุกความแรงที่จัดจ้านของท่าน ยังมีหน่วยความจำที่ให้มาเป็น ROM 256GB ที่ก็ไม่ได้น้อยจนเกินไปสำหรับการกะเก็บข้อมูลต่าง ๆ แกนหลักของตัวสเปคที่ขาดไปไม่ได้อีกอย่างหนึ่งเลยก็คือ แบตเตอรี่ 4,600 mAh ที่เสริมมาพร้อมกับตัวฟีเจอร์ 100W รอแป๊ปเดียวเท่านั้นความสนุกก็พร้อมเสริฟ์ท่านแล้ว ข่าวสารวงการไอที

Magic 4 Pro HONOR

สรุป

            Magic 4 Proเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนจากทางค่ายน้องใหม่ที่อัพเดทพร้อมเทคโนโลยีสุดล้าให้ทุกท่านจำต้องกันได้แบบสบายกระเป๋าจากทางแบรน์ด HONOR ที่ให้มาในราคาที่เหมาะสมอยู่ที่ 35,900 บาท เมื่อเทียบกับฟัง์กชั่นพร้อมอุปกรณ์ไฮเทคที่ได้ติดตั้งเข้ามาเกินคุ้มแน่นอน

Latest Posts