Sun. Mar 31st, 2024
OnePlus 9

นับว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีเป็นอย่างมากเลยนะคะสำหรับแฟนๆของค่ายมือถือ OnePlus ที่กำลังติดตามผลผลิตรุ่นใหม่ที่กำลังจะได้รับการเปิดตัวเร็วๆนี้ สำหรับวันนี้เราจะพาเพื่อนๆทุกคนไปพบกับสเปกและฟังก์ชันที่น่าสนใจของมือถือรุ่นใหม่อย่าง OnePlus 9 ที่ทางผู้ผลิตได้ออกมาประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ พร้อมกับระบบปฏิบัติการที่ได้รับการพัฒนาใหม่สุดล้ำ งานนี้ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่เป็นสาวก OnePlus ของต้องห้ามพลาดการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่อย่าง OnePlus 9 และ OnePlus 9 Pro ที่กำลังอยู่ในกระแสในขณะนี้แล้วนะคะ ซึ่งรูปแบบของมือถือรุ่นนี้จะแปลกใหม่ และน่าสนใจขนาดไหน มาติดตามรับชมไปได้พร้อมๆกันเลยค่ะ 

OnePlus 9

เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ OnePlus 9 ที่น่าสนใจ

            ข่าวสารวงการไอที เรียกได้ว่าเป็นการพัฒนาที่ก้าวกระโดดไปอีกขั้นนึงกันเลยนะคะ สำหรับค่ายมือถืออย่าง OnePlus ที่ได้มีการผลิตมือถือรุ่นใหม่ และมีการพัฒนาระบบ รวมถึงฟังก์ชันของมือถือในค่าย OnePlus กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับมือถือรุ่น OnePlus 9 และ OnePlus 9 Pro ในครั้งนี้ได้มีการพัฒนาเลนส์กล้องให้มีความละเอียดถึง 48 ล้านพิกเซล และมีมุมกว้างของความละเอียดของกล้องมากถึง 50 ล้านพิกเซล เรียกได้ว่าเอาใจสายเซลฟี่กันเลยทีเดียวค่ะกับมือถือรุ่นและOnePlus 9และ OnePlus 9 Pro นอกจากนี้ยังสามารถใช้เซ็นเซอร์ในการถ่ายภาพในระยะไกลได้สูงสุดถึง 4 เมตรกันเลยทีเดียวค่ะ ในส่วนของหน้าจอและการแสดงผลนั้น ก็มีขนาดหน้าจอมากถึง 6.7 นิ้ว และมีการปรับแบบ full Screen เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์ และค่าละเอียดในการรับชมวีดีโอด้วยนะคะ งานนี้บอกเลยว่า OnePlus เอามุ่งเน้นในการผลิตและพัฒนากันเก่งจริงๆค่ะ

OnePlus 9 Pro OnePlus 9 Pro

สรุปสเปคมือถือรุ่นOnePlus 9เปิดตัวแล้ววันนี้  

            เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆหลังจากที่ได้รับชมการเปิดตัวและการพัฒนาฟังก์ชั่นใหม่จากทาง OnePlus ที่มีการพัฒนาเลนส์กล้อง และรูปแบบของหน้าจอในโทรศัพท์มือถือรุ่นOnePlus 9และ OnePlus 9 Pro งานนี้ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบโทรศัพท์มือถือลักษณะนี้ และสเปคแบบนี้ก็สามารถไปลองจับจองกันได้นะคะ

Latest Posts