Mon. Apr 1st, 2024
Moto G53

นับว่าเป็นข่าวดีเป็นอย่างมากในวงการมือถือกันเลยก็ว่าได้นะคะ สำหรับวันนี้ต้องบอกเลยว่าสิ้นสุดการรอคอยกันเสียทีกับการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่อย่าง Moto G53 ที่เคยมีภาพหลุดออกมาและสเปคออกมาเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา สำหรับวันนี้นะคะเราจะพาเพื่อนๆไปชมสเปคและฟังก์ชันของโทรศัพท์มือถือรุ่น Moto G53 กันแบบเน้นๆ เพื่อเป็นรีวิวและประกอบการตัดสินใจของเพื่อนๆคนไหนที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือรุ่นMoto G53ไม่ว่าจะเป็นราคาหรือฟังก์ชันที่มาในรุ่นนี้ รูปทรงดีไซน์ของโทรศัพท์มือถือรุ่นMoto G53จะสวยและโดดเด่นขนาดไหน และจะมีระบบปฏิบัติการที่น่าสนใจขนาดไหน มาติดตามรับชมไปได้พร้อมๆกันเลยค่ะ 

Moto G53

เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ Moto G53 กับฟังก์ชั่นที่น่าสนใจ

           ข่าวสารวงการไอที สำหรับการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่อย่างMoto G53ก็ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวที่หลายคนจับตามองกันในวงการไอที และแฟน Moto กันเป็นอย่างมากในตอนนี้ โดยสเปคที่มาในMoto G53ที่น่าสนใจและทางเราได้เลือกนำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆได้รับชมในวันนี้อันดับแรกเลยคือ การเปลี่ยนจาก 4G เป็น 5G ซึ่งแตกต่างจากรุ่นที่ผ่านมา และขนาดของหน้าจอใน Moto G53 ก็มีขนาดหน้าจอขนาดใหญ่จุใจถึง 6.6 นิ้ว ที่มีความละเอียดระดับ Full HD เอาใจสาย เกมเมอร์ และคอภาพยนตร์ให้ได้ดูกันอย่างจุใจ นอกจากนี้ในMoto G53รุ่นนี้ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่น่าแปลกใจก็คือการลดความละเอียดของกล้องหน้าถึง 8 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 50 ล้านพิกเซล แต่ยังมีการทดแทนด้วยเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ และการถ่ายภาพ ในส่วนของแบตเตอรี่รุ่นMoto G53ก็จัดความจุให้ถึง 5000 มิลลิแอมป์ อึด ถึก ทน ชนิดที่ว่าใช้กันข้ามวันข้ามคืนกันเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 7,500 บาท นับว่าราคาใช้ได้พอสมควรกันเลยทีเดียวค่ะ

สเปคมือถือรุ่น Moto G53

สรุปสเปคมือถือรุ่นMoto G53ปิดตัวแล้ววันนี้  

            เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆหลังจากที่ได้รับชมการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่Moto G53ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศจีน และมีฟังก์ชันที่น่าสนใจเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นรูปทรงดีไซน์ หรือระบบปฏิบัติการ ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบสเปคของโทรศัพท์มือถือรุ่นMoto G53ก็สามารถไปลองดูกันได้นะคะ 

Latest Posts