Mon. Apr 1st, 2024
Realme รุ่น c11

                Realme รุ่น c11 สำหรับใครที่มีงบประมาณที่จำกัดแต่ก็อยากได้สมาร์ทโฟนแจ๋ม ๆ สักเครื่องขอแนะนำ c11 เป็นผลงานจากทางค่ายเรือธงยักษ์ใหญ่ Realme ที่เริ่มได้ผลตอบรับที่ดีจนมีหลายคนจับตามอง จึงได้ออกสมาร์ทโฟนราคาสุดคุ้มไม่พอยังอัดแน่นด้วยสเปคเครื่องที่จัดเต็มที่รับรองได้เลยว่าจะไม่ทำให้ผิดหวัง

สิ่งแรกที่ทำให้สะดุดตาเลยก็คือรูปลักษณ์ภายนอกที่ในส่วนด้านหน้าจะประกอบไปด้วย IPS-LCD ขนาด 6.5 นิ้ว ให้ความคมชัดอยู่ที่ HD+ มีรอยบากส่วนบนเป็นกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4 และด้านหลังจะมีโลโกกับดีไซน์ที่เรียบหรูน่าสัมผัสพร้อมกล้องหลัง 2 ตัว เลนส์หลัก ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.2 และ เลนส์ Portrait ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4

Realme รุ่น c11

Realme รุ่น c11 กับสเปคเครื่องที่อัดแน่น โดยใช้ระบบปฏิบัติการ Android 10 มาสร้างฟีเจอร์ต่าง ๆ

            นับว่าเป็นอีกองค์ประกอบที่สำคัญของ c11 ก็จะเป็นทางด้านของสเปคเครื่องที่ให้มาแบบเกินคุ้มราคาที่เสียไปอย่างมาก อันดับแรกก็คือขุมพลัง MediaTek Helio G35 ความเร็ว 2.3Ghz โดยใช้ระบบปฏิบัติการ Android 10 มาสร้างฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ไม่ซับซ้อนจนเกินไปกับผู้ใช้งาน

 รุ่น c11

ต่อด้วยความแรงที่ให้มาเป็น RAM 2GB ซึ่งอย่างพึ่งคิดไปว่าน้อยเมื่อนำมาใช้งานจริงก็แรงไม่เบาเลยทีเดียว มาพร้อมกับ ROM 32GB หรือถ้าหากไม่พอก็สามารถใส่ MicroSD Card สูงสุด 256GB รองรับ Nano SIM บรรจุได้ 2 ซิม ระบบป้องกันความปลอดภัยสามารถสแกนใบหน้าได้ และสุดท้ายยังให้แบตเตอรี่แบบจุใจถึง  5,000 mAh อีกด้วย

Realme

ราคา

            C11 จากทางค่าย Realme ถึงแม้ว่าจะมีข้อจำกัดหลายอย่างทำให้อาจจะสู้สมาร์ทโฟนที่มีราคาสูงกว่าไม่ได้ แต่ก็เป็นสมาร์ทโฟนราคาประหยัดซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีและตอบโจทย์กับผู้ที่มีงบประมาณจำกัดโดยตรงให้แตะต้องมือถือที่มีคุณภาพได้เหมือนบุคคลทั่วไป ราคาในตอนนี้จึงอยู่ที่ 3,499 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ไม่มากไม่น้อยและทุกคนจับต้องได้

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ ประโยชน์ของ เทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า ที่บอกเลยว่าคุณสมบัติน่าสนใจมาก ๆ ในยุคนี้