Mon. Apr 1st, 2024
Motorola EDGE 30 Pro

ต้องบอกไปว่างานนี้มีหนาวเพราะว่า คณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ ที่เรารู้จักกันในชื่อย่อๆว่า กสทช ได้ออกตัวลงมาทำโทรศัพท์มือถือ ข่าวสารวงการไอที เป็นของตัวเองในประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดนปล่อยมือถือรุ่นแรกออกมาที่มีชื่อว่า Motorola EDGE 30 Pro

Motorola EDGE 30 Pro

ซึ่งทางผู้ผลิตและองค์กรก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะเป็นรุ่นแรกที่เป็นตัวอย่างนำร่องให้กับ Model รุ่นน้องๆ สมาร์ทโฟนรุ่น Motorola EDGE 30 Proก็ได้ถูกเปิดตัวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาในเดือนมีนาคม 2565 นี้ ซึ่งข้อมูลและรูปแบบของโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้จะเป็นอย่างไร น่าสนใจแค่ไหนมาจากต่างประเทศส่งไปได้พร้อมๆกันเลยค่ะ

Motorola EDGE 30 Pro กับความคาดหวังของ กสทช

 Motorola EDGE 30 Proโทรศัพท์มือถือรุ่นแรกที่ทาง กสทช ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลและออกมาอวดโฉมการผลิตโมเดลรุ่นใหม่ให้กับชาวไทยได้ชื่นชมผลงาน ต้องบอกว่าหลังจากที่ได้เปิดตัวMotorola EDGE 30 Proกันออกไป ก็ต้องพบว่า กสทช หลุด ปล่อยตัวอย่างMotorola EDGE 30ซึ่งเป็นตัวอย่างที่กำลังทดลองและกำลังจะเพิ่มรุ่นใหม่สำหรับการวางจำหน่ายออกมา งานนี้ต้องบอกเลยว่าทำให้เราได้รู้ว่า

โมเดลน้องใหม่ที่ทาง กสทช กำลังจะวางขายนี้ไม่ได้มีเพียงรุ่นเดียวอย่างแน่นอน งานนี้ก็มีข้อวิจารณ์กันมากมายว่าใครที่กำลังจะซื้อ Motorola EDGE 30 Proควรจะรอดูสถานการณ์เสียก่อน เพราะว่าMotorola EDGE 30 ที่หลุดออกมาจากทางเว็บไซต์ของ กสทช นั้น มีฟังก์ชันและรูปแบบที่ค่อนข้างน่าสนใจกว่ารุ่นนี้ แถมยังมีสเปคที่ค่อนข้างแรงกว่ารุ่นที่ผ่านมาอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นกระแสกันเลยทีเดียว

Motorola EDGE 30 Pro

บทสรุปของการเปิดตัวMotorola EDGE 30 Pro

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆ หลังจากที่ได้รับชมข่าวสารการเปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่จากทาง กสทช อย่างMotorola EDGE 30 Proและการหลุด Model ตัวอย่างMotorola EDGE 30ที่มีการคาดเดาว่าจะเป็นเรื่องที่กำลังจะมาต่อจาก Motorola EDGE 30 Proซึ่งงานนี้ข้อมูลที่แท้จริงจะเป็นอย่างไรก็คงจะต้องรอการค้นข้อมูลจากทางเว็บไซต์ กสทช กันก่อนนะคะ สปอยเลยว่ารุ่นนี้ใช้งานในระบบปฏิบัติการ Android 12 และมีแรมมากถึง 8 GB กันเลยทีเดียว