Sun. Mar 31st, 2024
iPhone SE3

ก่อนจะจบสิ้นเดือนมีนาคมในปี 2022 นี้ไป ต้องบอกเลยว่ามีข่าวเทคโนโลยีในการอัพเดทและการเปลี่ยนแปลงราคาของหลากหลายบริษัทกันเลยทีเดียว เช่นเดียวกับ  iPhone SE3 ที่ได้มีข่าวใหม่ล่าสุดออกมาว่ามีการเปลี่ยนแปลงราคาในเดือนมีนาคมที่สุดคุ้มและสามารถจับต้องได้ ข่าวสารวงการไอที พร้อมทั้งได้สเปคของ iPhone SE3

iPhone SE3

ที่แรงและโดดเด่นในโทรศัพท์มือถือรุ่นเล็กกะทัดรัดน้องใหม่อย่างสาวก iOS ซึ่งถ้าหากเพื่อนคนไหนที่ชื่นชอบโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้ ก็สามารถมาติดตามรับชมสเปคและรูปแบบข้อมูลของ iPhone SE3 ที่เพิ่งได้ข้อสรุปจากผู้ผลิตและการอัปเดตในรูปแบบ 5 G กันเลยนะคะ 

รวมข้อมูลสเปคของ iPhone SE3

iPhone SE3 ถือเป็นโทรศัพท์มือถืออีกรุ่นหนึ่งในตระกูล iOS จาก iPhone ที่ได้ผลิตความอัจฉริยะมาอำนวยความสะดวกให้กับเพื่อนๆชาว iOS กันได้แบบจัดเต็ม ต้องบอกเลยว่าสเปคของเขาทำออกมาได้ค่อนข้างโดนใจเป็นอย่างมาก มาลองอ่านกันได้เลย

  1. มีสัดส่วนเล็กกะทัดรัดบางง่ายต่อการสัมผัส 
  2. น้ำหนักเพียง 179 กรัมเท่านั้น 
  3. หน้าจอขนาด 4.7 นิ้วและความละเอียดสูง
  4. กล้องหน้า 7 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 12 ล้านพิกเซล
  5. มีระบบสแกนลายนิ้วมือ
  6.  แบตเตอรี่ 2081 mAh
  7.  Ram 4 GB  ความจำ 64 128 256 GB 
  8.  ระบบปฏิบัติการ iOS 15
  9.  สามารถเชื่อมต่อ WiFi และ Bluetooth ได้
  10. มีสีแดง,ขาว,ดำ

โดยรวมแล้วถือเป็นโทรศัพท์อีกรุ่นหนึ่งในตระกูล iPhone ที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดีและตอบโจทย์เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบดีไซน์รูปแบบของโทรศัพท์มือถือ ก็ออกแบบมาให้ง่ายต่อการใช้งานและสะดวก นอกจากนี้ยังมีรูปทรงสวยงาม มาพร้อมกับฟังก์ชันที่จำเป็นอีกด้วย

iPhone SE3

ข้อสรุปของการอัปเดต iPhone SE3

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆหลังจากที่ได้รับชมการอัพเดทและข้อมูลสเปคของ iPhone SE3 ในเดือนมีนาคม 2565 นี้จากผู้ผลิตที่เราได้นำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆชาวไอทีได้รับชมกันในวันนี้ ดัมมี่ออนไลน์ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า ใครที่เคยเร่งเครื่องนี้ไว้ตอนนี้ถือเป็นโอกาสดีนาทีทองที่จะไปสอยกันเลยนะคะ เพราะราคาเขาน่ารักมากๆ แถมสเปคยังโดนใจอีกด้วย งานนี้สาวก iPhone SE3 ห้ามพลาดเลยค่ะ