Tue. Apr 2nd, 2024
Infinix Zero 5G

เรียกได้ว่าเป็นกระแสเป็นอย่างมากเลยนะคะสำหรับตอนนี้ หลังจากงานเปิดตัวสินค้าใหม่ในวงการไอทีในต่างประเทศเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ข่าวสารวงการไอที งานนี้ก็มีผลงานตกเป็นกระแสและเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากนั่นก็คือ  Infinix Zero 5G ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานทาง  Infinix เจ้าพ่อแห่งเทคโนโลยีแบรนด์สมาร์ทโฟนที่หลายคนรู้จักกันในชื่อเสียงเรียงนามสมาร์ทโฟนที่ประสบความสำเร็จในยุคทอง

Infinix Zero 5G

ซึ่งเขาได้ให้สัมภาษณ์ว่ากำลังจะเปิดขายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากทาง Infinix ซ่อมมือถือที่ว่านี้ก็คือ Infinix Zero 5G ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันสุดโดนความก้าวหน้าในด้าน 5G ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรและจะมีข้อมูลอย่างไรบ้างเรามาติดตามรับชมไปพร้อมกันเลยค่ะ

Infinix Zero 5G มือถืออัจฉริยะน้องใหม่มาแรง

 Infinix Zero 5G เตรียมปล่อยลงสู่ตลาดความรุ่งเรืองของสมาร์ทโฟนที่ได้การ support จากทาง Infinix ผู้นำเทคโนโลยีทางด้านแบนสมาร์ทโฟน ซึ่งตอนนี้ทางโทรศัพท์และทางผู้ผลิตได้ให้สัมภาษณ์และมุ่งเน้นไปทางสโลแกน 5H is Now ซึ่งเป็นสโลแกนเปิดตัวจากทาง Infinix ต้องบอกเลยว่าโทรศัพท์มือถือเครื่องนี้มาพร้อมลูกเล่นที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ถึง 6.78 นิ้วในระดับ  full hd ภาพสวย

Infinix Zero 5G

คมชัด ตัวบอดี้มีดีไซน์บางเฉียบโค้งมนง่ายต่อการใช้งาน ส่วนเรื่องการประหยัดพลังงานไม่ต้องพูดถึงเพราะ Infinix Zero 5G ให้ความจุแบตเตอรี่ถึง 5,000 mAh กันเลยทีเดียว โดยมาพร้อมกับความโดดเด่นในด้าน การชาร์จไว ซึ่งเป็นจุดเด่นที่หลายคนคิดว่าควรซื้ออย่างแน่นอน นอกจากนี้ความละเอียดของกล้องสูงถึง 48 ล้านพิกเซล ดีกว่าโทรศัพท์มือถือรุ่นอื่นๆที่ผ่านมา เรียกได้ว่ามาแรงเกินคาดจริงๆ

ข้อสรุปของ Infinix Zero 5G กับการวางขาย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หลังจากที่ได้รับชมข่าวสารการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่อย่าง Infinix Zero 5Gทางแบรนด์ Infinix ต้องบอกเลยว่าเพื่อนๆคนไหนที่สนใจและชื่นชอบสเปคของโทรศัพท์มือถือรุ่น Infinix Zero 5G เอาไปติดตามข่าวสารรับชมได้ทาง Infinix official Store และมีข่าวมาว่าจะวางขายในวันที่ 23 มีนาคมเป็นต้นไป ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถไปจับจองกันได้นะคะ