Thu. Apr 4th, 2024
มือถือ

    วันเวลาหมุนผ่านไปรวดเร็วมาก นี้ก็ใกล้จะสิ้นเดือนกุมภาพันธ์แล้ว สำหรับใครที่กำลังมองหา มือถือ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อยู่ ขอราคาเบา ๆ วันนี้เราก็เลยจะมาขอ แนะนำมือถือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ข่าวสารวงการไอที ที่ฟังก์ชั่นครบครัน แต่ราคาไม่เกิน 6,000 บาท สำหรับใครที่กำลังมองหามือถือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อยู่นั้น ลองมาดูกันดีกว่า ว่ารุ่นที่เราแนะนำนั้นจะมีฟังก์ชั่นตรงใจหรือไม่

มือถือ

รุ่น มือถือ สมาร์ทโฟนที่ออกใหม่ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565

  1. มือถือ VIVO รุ่น Y15

       มือถือของ Vivo รุ่นนี้บอกเลยว่าโดดเด่นในเรื่องของตัวกล้อง บอดี้เครื่องสวย และใครที่ชื่นชอบการดูละครผ่านทางมือถือ มือถือรุ่นนี้ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน เพราะแบตเตอรี่ถึกอีดอย่างมาก เรามาพูดถึงขนาดของตัวหน้าจอกันก่อนที่มีความกว้างถึง 6;5 นิ้ว ด้านหลังมาพร้อมกับกล้องถ่ายภาพ 2 ตัว ที่ถ่ายรูปความคมชัดได้มากถึง 13 ล้านพิเซล กล้องด้านหน้า 8 ล้านพิกเซล  

ใช้ระบบแอนดรอยด์ใหม่ล่าสุดเว่อร์ชั่น 11 น้ำหนักเบาพกพาได้ง่าย ตัวเครื่องจะมีให้เราได้ 

เลือกแค่ 2 สี ได้แก่สีฟ้าน้ำทะเล กับสีเขียว ในเรื่องของราคาอยู่ที่ 4,999 บาท

  1. มือถือREALME รุ่น C25Y

     มือถือของ Realme รุ่น C25Y มีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ มีความละเอียดของภาพแบบ HD+  เอาใจสายถ่ายภาพด้วยจำนวนกล้องหลังมากถึง 3 ตัว ถ่ายภาพคมชัดมากถึง 50 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้านั้นถ่ายภาพความคมชัดได้ที่ 8 ล้านพิกเซล ตัวแบตเตอรี่ชาร์ทไฟได้เร็ว และอึดอย่างมาก เหมาะกับคนที่ชอบดูซีรีย์เกาหลี ละคร ฟังเพลง จัดไปยาว ๆ  ขนาดเบาบาง น้ำหนักเบาพกพาได้สะดวก ตัวเครื่องออกมามี 2 สี ได้แก่ สีฟ้าน้ำทะเล และสีเทา เรื่องของราคาอยู่ที่ 5,999 บาท

มือถือ

  1. มือถือINFINIX รุ่น HOT 11S

       มือถือINFINIX รุ่น HOT 11S รุ่นนี้มาพร้อมกับขนาดของหน้าจอที่เรียกว่าใหญ่มากเป็นพิเศษ ที่ใหญ่เกือบ 7 นิ้ว ภาพคมชัดระดับ Full HD+  กล้องมีทั้งด้านหน้า และด้านหลัง บาคาร่าออนไลน์ โดยกล้องด้านหลังสามารถถ่ายภาพได้ที่ความคมชัด 50 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องด้านหน้าถ่ายรูปที่ความคมชัด 8 ล้านพิกเซล เรื่องของการใช้งานแบตอึดอย่างมาก เป็นระบบแอนดรอยด์ 11 ราคาที่วางขายอยู่ที่ 5,599  บาท