Sun. Apr 7th, 2024
สมาร์ทวอทช์

สมาร์ทวอทช์ ที่ทุกวันนี้นั้นมันสามารถเสริมความสะดวกให้เราในทางด้านของสุขภาพร่างกายและเรื่องของการใช้งาน ที่มันตอบโจทย์หลายๆปัญหา และตอนนี้ สมาร์ทวอทช์ก็ไป 1 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก มันสามารถที่จะใช้งานแทนนาฬิกาแบบธรรมดาทั่วไป ข่าวสารวงการไอที ฟังก์ชั่นการใช้งานที่เราจะได้รับก็ถือว่าทำให้เรานั้น ได้ใช้งานของที่มีความเป็นเทคโนโลยีและทุกวันนี้ก็ยังมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา วันนี้อยากจะมาแชร์ สมาร์ทวอทช์ ไอเทมเสริมให้เรานั้นใช้งานได้ปัง ๆ ราคาถูก บอกเลยว่าควรมี

สมาร์ทวอทช์

แนะนำ สมาร์ทวอทช์ ราคาถูก 

สมาร์ทวอทช์ราคาถูกที่อาจจะมาแนะนำรุ่นแรกก็คือ TicWatchรุ่น GTX สมาร์ทวอทช์ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงแล้วก็ราคาประหยัด ฟังก์ชั่นการใช้งานถือว่าครบ ในเรื่องของการดีไซน์ก็มีความน่าใช้งานมาพร้อมกับการขัดเงาที่เป็นโลหะสวยงาม แถมหน้าจอก็ยังมีธีม ให้เราสามารถเลือกใช้งานได้หลากหลายรูปแบบอีกด้วย มีฟังก์ชันเกี่ยวกับด้านของสุขภาพหรือว่าหมดของการออกกำลังกาย ถ้าเราสามารถเลือกใช้งานและที่สำคัญ ยังมีมาตรฐานในเรื่องของการกันฝนแล้วก็น้ำ อยู่ในระดับ IP86 ซึ่งเป็นระดับที่เราสามารถสวมใส่ว่ายน้ำได้เลยทีเดียว ราคาตอนนี้อยู่ที่ 1999 บาทเท่านั้น

สมาร์ทวอทช์ราคาถูกรุ่นต่อมา Aston รุ่น Fit  รูปแบบของ สมาร์ทวอทช์ที่เรื่องของการใช้งานก็ถือว่ามีความง่ายแล้วก็ตอบโจทย์ความต้องการ สามารถสวมใส่ได้แบบทุกเพศทุกวัย ใช้ยางเป็นสายเพราะฉะนั้นเรื่องของความยืดหยุ่นก็เคยยืนหนึ่ง ระบบการใช้งานมีแบบ Single Touch แถมยังมีฟีเจอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นด้านสุขภาพ ถึงว่าในเรื่องของการติดต่อสื่อสาร ประวัติการทำงานได้ถือว่าตอบโจทย์มากๆ ราคาอยู่ที่ 989 บาทเท่านั้นเอง ราคาถูกแต่มาพร้อมกับคุณภาพแบบแน่นๆ

สมาร์ทวอทช์

สมาร์ทวอทช์ราคาถูก ที่จะมาแนะนำ อีกรุ่นก็คือ Haylou รุ่น LS02 ที่มีน้ำหนักเบา และที่สำคัญก็ยังมาพร้อมกับมาตรฐานที่มันสามารถกันฝนและสามารถกันน้ำ IP86 ฟังก์ชั่นการใช้งานก็เลยถือว่าตอบโจทย์ความต้องการสำหรับใครหลายคน มีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย แล้วที่สำคัญก็ยังมีน้ำหนักเบาให้เรานั้นสงสัยได้สบายตลอดทั้งวัน ราคา 569 บาทเท่านั้น