Tue. Apr 2nd, 2024
สมาร์ทวอทช์

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทุกวันนี้ไอเทมที่มาแรงมากๆก็คงจะหนีไม่พ้น สมาร์ทวอทช์ อุปกรณ์ที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ไอดอลของฟังก์ชั่นการใช้งานและก็ในเรื่องของฟีเจอร์ต่างๆที่ทำให้มันมีลูกเล่นที่หลายๆคนนั้นอยากที่จะซื้อมาครอบครอง ซึ่งแน่นอนว่าวันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับ ข่าวสารวงการไอที สำหรับใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์ สมาร์ทวอทช์อยู่ กำลังลังเลว่าจะเลือกรุ่นไหนที่จะตอบโจทย์เรามากที่สุด หวังว่าข้อมูลที่เอามาแชร์ให้ทราบในวันนี้จะสามารถช่วยในการตัดสินใจได้

สมาร์ทวอทช์

แนะนำ สมาร์ทวอทช์ ดีต่อใจ น่าซื้อมาก 

แนะนำ สมาร์ทวอทช์รุ่นแรก ก็คือ Samsung Galaxy Watch 3 รุ่นการใช้งานของ สมาร์ทวอทช์ที่มีการดีไซน์ที่น่าสนใจ ลักษณะการดีไซน์ก็ถือว่ามีความเท่ มาพร้อมกับระบบการทำงานที่ถือว่ามีฟังก์ชัน หลากหลายเลยเหว สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทวอทช์ได้อย่างรวดเร็ว และสามารถเชื่อมต่อกับทาง Application ของ สมาร์ทวอทช์ที่เราซื้อได้ ในเรื่องของปีเตอร์ด้านสุขภาพก็ถือว่าดี การออกแบบมีขนาดเบาทำให้เราไม่ได้รู้สึกอึดอัดเวลาใส่

แนะนำ สมาร์ทวอทช์รุ่นต่อมา Fitbit Versa 3 เป็นอีกหนึ่งรุ่นการใช้งานที่หลายๆคนก็มีความชื่นชอบ เนื่องจากราคาที่มาพร้อมกับราคาน่ารัก แถมเนื่องของฟังก์ชันที่เราไม่จำเป็นต้องพกโทรศัพท์มือถือให้มันยุ่งยากวุ่นวาย เหมาะสำหรับหากว่าเราอยากที่จะออกไปวิ่งออกไปออกกำลังกายทำกิจกรรมต่างๆ ฟังก์ชันของด้านของสุขภาพก็ถือว่าตอบโจทย์เพราะว่ามีหลากหลายฟังก์ชันมากๆ มีฟังก์ชันในด้านของการตรวจจับการนอนหลับ มีมาตรฐานในเรื่องของการกันน้ำ ที่สำคัญในเรื่องของแบตเตอรี่ก็ยังมีความอึด

สมาร์ทวอทช์

แนะนำ สมาร์ทวอทช์รุ่นสาม Fossil Gen 5 เป็นรุ่นการใช้งานที่เรื่องของแบตเตอรี่ก็มีความอึด ใช้งานแบตเตอรี่ได้ถึง 18 ชั่วโมง มีระบบในเรื่องของ GPS ในเรื่องของฟังก์ชันด้านของสุขภาพก็มีรองรับให้เรา รองรับระบบการปฏิบัติการได้ทั้งแบบ Android แล้วก็ iOS มีจุดเด่นที่หลากหลายในเรื่องของการกันน้ำก็มีมาตรฐานรองรับ ดีไซน์ที่สวยมากๆในเรื่องของคุณภาพเรื่องของวัสดุต่างๆ คุ้มค่ากับการลงทุน