Tue. Apr 2nd, 2024
Apple

สำหรับโทรศัพท์มือถือที่มีรูปแบบพับได้ คงต้องยกให้ Samsung ที่มีการดีไซน์รูปแบบออกมาให้มีความสวยงามอยากมาก ซึ่งแน่นอนว่าคู่แข่งอย่าง Apple ก็ไม่ยอมแพ้เช่นกัน ข่าวสารวงการไอที เพราะเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการ  Render เผยภาพ iPhone Air ออกมาเรียกน้ำย่อยให้เราได้เห็น ซึ่งจะมีดีไซน์ความสวยงามมากเพียงใดนั้นเราจะพาทุกท่านไปรับชนกันดังต่อไปนี้

Apple

ความสวยงามของ iPhone Air ที่ปล่อยภาพเรียกน้ำย่อยออกมาให้สาวก Apple ได้เห็น 

การออกแบบ iPhone Air ในลักษณะของบานพับ จะใช้วัสดุโครเมียมที่มีความคล้ายคลึงกับ iPhone 14 ซึ่งมีความสวยงาม ทั้งสีสันที่มีการปล่อยออกมาให้ได้ชมกันหลากหลายสี ที่เป็นสีสวยงามแปลกใหม่ มีดีไซน์ความบางเฉียบของโทรศัพท์ ลักษณะของกล้องจะมีความเสมอกันกับตัวแผงด้านหลังของโทรศัพท์มือถือ บริเวณหน้าจอแสดงผลจะเปลี่ยนจากรอยบาก ที่เป็นรูปแบบเดิมๆของ Apple มาเป็นรูปแบบเม็ดยาบริเวณกลางหน้าจอแทน โดยการออกแบบของ  iPhone Air จะออกแบบมาให้สามารถพับเก็บได้สะดวกสบายแก่ผู้ใช้

เป็นโทรศัพท์รูปแบบใหม่ของ Apple ที่ทำออกมาเพื่อทดสอบตลาดผู้ใช้โทรศัพท์ในลักษณะนี้ว่าจะมีความชอบหรือไม่ ซึ่งทางผู้ผลิตก็จะดูจากคู่แข่งอย่างซัมซัมซุง ที่มีการผลิตโทรศัพท์ลักษณะนี้ออกมาวางขายแล้ว ว่าจะสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้ได้มากเพียงใด และถ้าหากสามารถทำออกมาได้ถูกใจผู้ใช้มาก ก็จะมีการผลิตรุ่นต่อๆตามมาเพื่อให้ผู้ใช้ได้ถูกใจนั่นเอง

Apple

สำหรับ iPhone Air ที่ได้มีการปล่อยภาพตัวอย่างออกมาให้ทุกคนได้เห็นกัน แน่นอนว่าอีกไม่นานท่านคงจะได้รับชมโทรศัพท์รุ่นนี้กันอีกครั้ง ที่ทาง Apple จะนำออกมาให้ทุกคนได้เห็น และเลือกชมความสวยงามของ IPhone Air  รุ่นนี้อย่างแน่นอน หลังจากที่มีการปล่อยภาพออกมาก็ได้มีหลายคนให้ความสนใจ และรอคอยชมความตื่นตาตื่นใจในรูปแบบแปลกใหม่ของ Apple ซึ่งจะสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้ได้มากน้อยเพียงใด ต้องรอชมกันในอีกไม่นานในตลาด Apple  ที่จะนำออกมาวางขายให้ทุกคนได้ลองใช้