Thu. Apr 4th, 2024
Samsung

Samsung เตรียมเปิดตัว Notebook รุ่นใหม่ ที่มีดีไซน์ความสวยงามที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งรุ่นที่เตรียมจะเปิดตัวนี้เป็นรุ่น Galaxy Book Pro 360  เป็นการเปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นที่ 2 ข่าวสารวงการไอทีที่มีการออกแบบความทันสมัยให้มีความดูดีไม่แพ้รุ่นที่อยู่ที่ออกมาแล้ว ซึ่งความสวยงามและสีสันของ Notebook รุ่นนี้จะมีความพิเศษอย่างไรนั้นเราจะพาทุกท่านไปดูกันดังต่อไปนี้

Samsung

Samsung galaxy pro 360 รุ่นที่ 2 ที่ทุกท่านไม่ควรพลาดความสวยงามที่รอคอย

หลังจากที่ได้มีการฝืน Render ออกมาในกลุ่มของ Galaxy อย่างไม่เป็นทางการ ดีไซน์ความสวยงามที่ได้มีการปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ชม ต่างก็สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ที่กำลังมองหา Notebook ไว้ใช้งานเป็นอย่าง ซึ่งการออกแบบที่ดูแปลกตา มีความสวยเก๋ด้วยสีสันอันสวยงามทั้ง 2 สี ไม่ว่าจะเป็นสีชมพู และสีส้มที่มีการเผยแพร่ออกมา ซึ่งรุ่นนี้จะมีความคล้ายคลึงกับรุ่นเก่าอย่างแน่นอน แต่ความพิเศษและความแตกต่างของรุ่นนี้

คือ Number Pad ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมถึง 15.6 นิ้ว ลักษณะของช่องเสียบต่างๆที่ปรากฏเห็น จะมีการออกแบบให้ดูใหญ่ขึ้น  ที่จะสามารถใส่ SD Card เข้าไปด้าน ซึ่งหน้าจอก็จะมีการหมุนได้รอบทิศทาง  360  องศาเช่นเดิม มีการรองรับปากกา S Pen ได้รุ่นเดิม สีสันของ Notebook รุ่นนี้จะมีการปรับเปลี่ยนสีสันที่มีความเข้มมากกว่าเดิม มีดีไซน์สีสันออกมาให้พิเศษกว่ารุ่นเดิม ซึ่งได้ฟังเพียงเท่านี้ก็อยากที่จะเห็นเครื่องจริงแล้ว 

Samsung

สำหรับ Samsung galaxy pro 360 รุ่นที่ 2 ที่ได้เปิดตัวออกมาอย่างไม่เป็นทางการนี้ ก็ทำให้หลายคนที่รอคอย และชื่นชอบโน๊ตบุ๊ค ต่างก็ติดตามและรอชมผลงานจริงกันอยู่เป็นจำนวนมาก เพราะดีไซน์ที่ถูกออกแบบมามีความแตกต่างจากเดิมเห็นได้ชัด มีการปรับเปลี่ยนความทันสมัยให้ดูดีและทานต่อการใช้งานได้ดีกว่ารุ่นเดิม ซึ่งแน่นอนว่าอีกไม่นานคงจะได้ชมเครื่องจริงในเร็ววันนี้