Wed. Apr 3rd, 2024
Samsung

สำหรับใครที่ชื่นชอบยี่ห้อ Samsung  ไม่ควรพลาด เพราะล่าสุดได้มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นรุ่น Galaxy S22 + และ Galaxy S22 Ultra ซึ่งถือว่าเป็นโทรศัพท์รุ่นแรกที่มีการออกแบบ ข่าวสารวงการไอที ความงดงามของสมาร์ทโฟนออกมาได้อย่างสวยงาม หรูหรา เหมาะแก่การใช้งานเป็นอย่างยิ่ง  ซึ่งความงดงามจะดึงดูดผู้ซื้อได้มากน้อยเพียงใดเราจะพาทุกท่านไปดูกันดังต่อไปนี้

Samsung

Caviar บริษัทรับออกแบบ Smart Phone เผยดีไซน์หรูหราของ Samsung Galaxy S22 Ultra 

ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Samsungได้ออกมาเปิดตัวโทรศัพท์รุ่น Galaxy  S22 Ultra ซึ่งความพิเศษของโทรศัพท์ Samsungรุ่นนี้ จะมีความสวยงามที่ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะหรูหรา โดยบริษัทชื่อดังที่รับออกแบบของประเทศรัสเซียนั่นก็คือ Caviar นั่นเอง โดยถูกออกแบบมาให้มีความหรูหราด้วยกัน 6 แบบ 6 สไตล์

วัสดุที่นำมาใช้ในการออกแบบและตกแต่งโทรศัพท์ของซัมซุงรุ่นนี้ เป็นวัสดุที่มีราคาแพง เช่น หนังจระเข้ ทองคำ Carbon fiber และวัสดุอื่นๆอีกมากมายที่ล้วนแล้วแต่จะมาสร้างความสวยงามบนโทรศัพท์รุ่นนี้ ซึ่งเราจะพาทุกท่านไปดูชื่อของโทรศัพท์ทั้ง 6 รูปแบบว่ามีชื่อว่าอะไรบ้าง

Bird and Prey วัสดุที่ใช้ทำและออกแบบของโทรศัพท์จะทำด้วยวัสดุของหนังจระเข้ ที่มีสีเบจ มีความสวยงามหรูหราแก่ผู้ที่ถือแนวนี้อย่างมาก

Ocelot วัสดุในการออกแบบโทรศัพท์ที่มีชื่อว่า Ocelot จะมีความสวยงามหรูหราดูแพง โดยวัสดุที่ใช้จะเป็นแผ่นทองคำและอัญมณีอันสวยงาม ที่จะทำให้คุณชื่นชอบเป็นอย่างมาก

Drive รูปแบบของโทรศัพท์แบบที่ 3 จะเป็นการที่นำวัสดุไฟเบอร์และไทเทเนียมมาใช้ในการออกแบบรูปทรงให้มีความสวยงาม มีความดูเก๋ไก๋เหมาะแก่การใช้งานอย่างมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบลักษณะเช่นนี้

Samsung

Great Gatsby รูปแบบการตกแต่งลักษณะนี้จะออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์ทางเรขาคณิต วัสดุที่ใช้จะเป็นแผ่นโลหะ ผสมกับการเคลือบทองคำ ซึ่งจะทำให้โทรศัพท์รูปแบบนี้มีความดูแพง สำหรับผู้ใช้เป็นอย่างมาก

 Victory ลักษณะของการตกแต่งโทรศัพท์แนวนี้จะมีการใช้วัสดุของหนังจระเข้สีดำ ผสมกับวัสดุไทเทเนียมเกรดพรีเมี่ยม ที่จะมาทำให้รูปลักษณ์ของโทรศัพท์มีความดูดี ดูสวยงามอย่างยิ่ง

Titanium การตกแต่งโทรศัพท์สไตล์นี้จะเป็นการใช้วัสดุไทเทเนียมสีดำ มีการเคลือบคาร์บอนที่มีความคล้ายคลึงกับสีที่เคลือบบนรถยนต์ 

สำหรับการเปิดตัวของโทรศัพท์  Samsungยี่ห้อ Galaxy S22 Ultra จะมีการดีไซน์และออกแบบตกแต่งให้มีความสวยงาม เป็นการออกแบบให้ดึงดูดผู้ใช้ บาคาร่า โดยที่ผู้ใช้สามารถเลือกรูปแบบของโทรศัพท์ได้หลากหลายสไตล์ โดยมีให้เลือกด้วยกันทั้ง 6 รูปแบบ แต่ละรูปแบบจะตกแต่งด้วยวัสดุที่ไม่เหมือนกัน มีความสวยงามที่แตกต่างกันออกไป จึงเป็นไฮไลท์และความพิเศษของโทรศัพท์ Samsungรุ่นนี้