Wed. Apr 3rd, 2024
เทคโนโลยี

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา คนทั่วโลก รวมถึงคนไทยจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่มีโอกาสได้สัมผัสรูปแบบการทำงาน และการเรียนแบบใหม่ นั่นได้แก่การทำงานแบบ Work From Home และการเรียนออนไลน์ ข่าวสารวงการไอที คือการทำงาน และการเรียนการสอนที่ต้องทำอยู่ที่บ้านผ่านอุปกรณ์สื่อสาร เทคโนโลยี ผ่านโลกออนไลน์ 

คนจำนวนไม่น้อยจากที่เคยสัมผัสเทคโนโลยีแบบนิดหน่อย ต้องเข้าสู่ภาคบังคับโดยไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ทั้งผู้ใหญ่ หรือเด็ก ทำให้ได้เปิดประสบการณ์ และมีทักษะการใช้เครื่องมือทางเทคโนโลยีอย่างชำนาญ รู้สึกมีความสะดวกสบายขึ้นเมื่อมีทักษะในการใช้ เพราะจะทำอะไรก็ทำป่านเทคโนโลยีได้ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว จนทำให้เกิดความรู้สึกว่าชอบ 

เทคโนโลยี

และหลายคนที่มีวิสัยทัศน์ก็มองเห็นโอกาส และมองหาเครื่องมืออุปกรณ์เทคโนโลยีประสิทธิภาพสูง ในราคาที่เอื้อมถึง และคุ้มค่าคุ้มราคา เพื่อใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี และต่อยอดสร้างรายได้ สร้างช่องทางอาชีพ และเรียนรู้โลกว้างต่อยอดคุณภาพชีวิตต่อไปได้

ประสิทธิภาพ เทคโนโลยี สุดล้ำของ Macbook Air ที่คุณต้องลอง 

สำหรับใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์เครื่องมือเทคโนโลยีประสิทธิภาพที่สูงขึ้นล้ำขึ้น Macbook Air เป็นเครื่องมือทางเทคโนโลยีตัวหนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องประสิทธิภาพสูง ในราคาที่คุ้มค่า เพราะ Macbook Air มีความล้ำของชิป Apple M1 ที่ประกอบด้วยทรานซิสเตอร์ 16 พันล้านตัว  

มีความเร็วของ CPU แบบ  8 – core เร็วสูงสุดถึง 3.5 เท่า มี GPU เร็วสูงสุด 5 เท่า มีระบบการเรียนรู้ที่ล้ำที่สุดในขณะนี้ (Neural Engine) อีกทั้งยังมีแบตเตอรี่ที่มีความอึดสามารถทำงานต่อเนื่องยาวนานได้อย่างไม่ต้องกังวล เป็นแบตเตอรี่ประสิทธิภาพสูงที่สุดในบรรดาแบตเตอรี่ใน Macbook Air 

อีกทั้งปัญหาเสียงของพัดลมที่เป็นปัญหากวนใจของใครหลายคนนั้น ก็ถูกขยัดไปโดย Macbook Air นั้นมีเสียงที่เงียบ ไม่มีเสียงพัดลมให้ต้องลำคาญ เรียกได้ว่าความล้ำของ ชิป Apple M1 ที่ผสมผสานการทำงานของ CPU GPU Neural Engine I/O 

เทคโนโลยี

และรวมการทำงานประสิทธิภาพสูงอีกมามายเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ Macbook Air มีความพิเศษความล้ำในการรักษาสมดุลในการรองรับการทำงานประสิทธิภาพสูง และใช้พลังงานในการใช้งานน้อย เพียง 1/10 เท่านั้น