Fri. Mar 29th, 2024
โทรศัพท์

โทรศัพท์ มือถือ เป็นเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาได้เร็วมาก บางคนก็ยังตามไม่ทันด้วยซ้ำ ความล้ำสมัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นลูกเล่น การถ่ายภาพ การดีไซน์ ข่าวสารวงการไอที และสเปคการใช้งานเราบอกได้เลยว่า มันเป็นอะไรที่ล้ำและเป็นของจำเป็นต่อ มนุษย์ในยุคสมัยนี้ไปแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำงาน

โทรศัพท์

การทำธุรกิจ การสื่อสารต่างๆ เราบอกได้เลยว่าเป็นของสำคัญที่ทุกคนจะต้องมี แต่ก็ใช่ว่าโทรศัพท์มือถือจะมีแต่รุ่นแพงๆ เพราะก็มีรุ่นที่ตรงสเปคคนใช้งานทุกคนค่ะ ราคาเริ่มต้น อยู่ที่หลักพันถึงหลักแสนอยู่ที่คุณต้องการ 

สเปคการใช้งานของ โทรศัพท์ มือถือ น่าใช้แห่งปี

  • โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ Samsung Galaxy Fold3 5G  ตัวนี้มีขนาด 7.6 นิ้ว ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป ขนาดกำลังพอดีกับมือ มีการประมวลผลที่ 5 G RAM รองรับถึง 12 GB โดยมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลถึง 256   GB ขนาดบรรจุแบตเตอรี่ ถึง4,400 แอม รุ่นนี้เป็นตัวที่เปิดแรงมากและน่าใช้ดีไซน์สวยสะดุดตาม เป็นรุ่นแรกที่พับได้ และกำลังฮิตมากที่สุดในตอนนี้ ออกแบบโดนใจด้วยความเก๋ที่ดูหรูหราตอบโจทย์การใช้งานคนรุ่นใหม่จุดเด่นของรุ่นนี้ คือพับได้และมีปากกา ทำเอาใครหลายคนอดใจไม่ไหวกันเลยค่ะ
  • ยี่โทรศัพท์มือถือ ห้อ Apple iPhone 13 Pro Max ออกตัวแรงและเป็นตะกูล Apple ที่ใหม่ที่สุดในตอนนี้ค่ะ ออกมาก็โดนใจใครต่อหลายคนไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นที่มากขึ้น การดีไซน์สวยหรูการรองรับแอปต่างๆ ที่มีเพิ่มขึ้น และการถ่ายรูปก็สวยเข้าไปอีก ทำให้เป็นรุ่นที่ขายดีและคนนิยมใช้มากที่สุดในตอนี้ค่ะ   มีขนาดที่ 6.7 นิ้วขนาดพอดีค่ะไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป การประมวลผลข้อมูล Apple A15 Bionicความจุถึง 8GB และพื้นที่จัดเก็บ 128 Gb แบตเตอรี่ 4,352 แอม ตอบโจทย์การใช้งานเป็นอย่างดีเป็นรุ่นที่เราแนะนำเลยค่ะ
โทรศัพท์

 ดูรีวิวโทรศัพท์สองยี่ห้อกันไปแล้วน่าใช้ทั้งคู่เลยค่ะ ทำออกมาเปิดตัวใกล้ๆ กันทำให้หลายคนเกิดความลังเล แต่เราแนะนำว่าดีทั้งสองรุ่นค่ะ ราคาก็พอๆ กัน ใครสายสมาร์ทโฟนยิ่งต้องไม่พลาดค่ะความล้ำไปไกลแล้ว ตามให้ทันนะค่ะ