Tue. Apr 2nd, 2024
โทรศัพท์มือถือ

โทรศัพท์มือถือ มีหลายแบรนด์ให้คุณเลือกใช้ค่ะ อยู่ที่ความชอบและการใช้งานของคุณ โดยที่คุณเองก็เลือกและเปรียบเทียบจากบทความของเราได้เลย ก่อนที่ตัดสินใจซื้อ ข่าวสารวงการไอที สมัยนี้ทุกคนจะเห็นได้ว่า เทคโนโลยีที่จำเป็นกับเรามากที่สุด และห่างไม่ได้เลย คือโทรศัพท์มือถือ เป็นการติดต่อสื่อสารที่ดีที่สุด และเป็นการใช้งานจำเป็น ทุกด้านเช่นการทำงาน ด้านธุรกิจ และด้านการศึกษา การขายของออนไลน์ การเลือกโทรศัพท์มือถือที่เข้ากับการใช้งานของคุณจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นมากเลยค่ะ 

โทรศัพท์มือถือ

สเปค โทรศัพท์มือถือ ที่คุณต่องรู้จัก

  • ยี่ห้อ Xiaomi Redmi Note 9s แบรนด์นี้เป็นแบรนด์น้องใหม่ที่กระแสการตอบรับดีมาก ด้วยการดีไซน์ล้ำสมัยราคาไม่แพง แต่ทำได้เกือบทุกฟังก์ชั่น ที่เราแนะนำเลยค่ะรุ่นนี้ ไม่ว่าจะใช้ทำงาน หรือเล่นเกม ถ่ายภาพ ก็เป็นรุ่นที่เหมาะ เพราะมีแบตเตอรี่ความจุถึง 5,000 mAh ทำให้คุณไม่ต้องกลัวเลยว่าแบตจะหมดเร็ว มีขนาดหน้าจอที่ 6.67 ทำให้คุณดุหนังฟังเพลงด้วยความสบายตาเห็นได้อย่างชัดเจนนั่นเองค่ะมากับ มี  RAM ขนาด 4 GBและ ROM 64GB แถมยังเก็บข้อมูลเพิ่มได้ จาก Micro SD Card มากถึง 512 GB ปฏิบัติการ Android 10 กล้อง48 ล้านพิเซล ทำให้คุณได้ความประทับใจไปอีกค่ะ แบรนด์นี้
  • ยี่ Realme 7 Pro เป็นแบรนด์ที่มาใหม่เหมือนกันและเป็นแบรนด์ที่จัดจ้านในย่านตอนนี้ค่ะ รุ่นนี้ ดีไซน์เก๋ดูหรูหราการใช้งานครบฟังก์ชั่น รุ่นนี้เขาเน้นดีไซน์ด้านหลังแบบ Lightning แข็งแรง อึด มีหน้าจอกว้างถึง 6.5 นิ้ว มีการแสดงผลด้วย 90Hz ทำให้คุณใช้งานง่ายขึ้น ความละเอียดกล้อง ถึง2 ตัวกล้องตัวแรก Dual In Display มีความละเอียดที่ 16 ล้านพิกเซล กล้องตัวที่สอง Sony IMX 471มีความละเอียด ถึง 8 ล้านพิกเซล ราคาแสนพิเศษค่ะ เพราะมีราคาไม่ถึง 1 หมื่นบาทแต่ได้ครบทุกฟังก์ชั่นมีกล้องสองตัวในเครื่องเดียวเราแนะนำเลยค่ะ รุ่นนี้ ถูกครบดี คอมเฟริม์
โทรศัพท์มือถือ

ดูรีวิวแบรนด์โทรศัพท์มือถือน่าใช้ไปแล้วพอจะเปรียบเทียบราคาฟังก์ชั่นได้เลยไหมค่ะ สล็อตโจ๊กเกอร์888 เพราะสองตัวนี้เป็นแบรนด์น้องใหม่ที่เราแนะนำเลยค่ะ ว่า น่าใช้ที่สำคัญราคาไม่แรง เหมาะกับช่วงนี้มากเลย หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลยค่ะ