Tue. Apr 2nd, 2024
เทคโนโลยี

สำหรับในยุคปัจจุบันเป็นยุคที่เรียกว่าโลกใหม่ ยุคที่โลกพัฒนาและขับเคลื่อนด้วย เทคโนโลยี มนุษย์เราก็เช่นเดียวกัน สามารถพัฒนา และมีรายได้ ข่าวสารวงการไอที มีชีวิตที่ดีได้หากหยิบเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด 

เพราะความมหัศจรรย์ของเทคโนโลยีนั้นสามารถพาเราไปได้ไกลโดยไม่มีขีดจำกัดหาเราโชคดีมองเห็นโอกาสทองนั้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเรียนรู้เรื่องราวต่าง ๆ บนโลกใบนี้ การสร้างรายได้บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ การสร้างคอนเทนต์ การจำหน่ายสินค้า หรือรวมถึงการสร้างตัวตน สร้างแบรนด์บนโลกออนไลน์ เรียกได้ว่าเป็นโชคดีของคนในยุคนี้อย่างมากเลยก็ว่าได้

เทคโนโลยี

แต่ก่อนที่เราจะใช้เทคโนโลยี หรือซอฟต์แวร์ได้อย่างชำนาญ และเกิดประโยชน์ เกิดรายได้นั้น เราก็ต้องยอมลงทุนเพื่อการพัฒนาก่อน นั่นคือเรื่องของการลงทุนซื้อฮาร์ดแวร์ หรือเรียกให้เข้าใจง่ายคือการต้องลงทุนซื้อข้าวของที่จำเป็น เพื่อที่จะเป็นตัวกลาง หรือเป็นเครื่องมือทรงพลัง ที่จะสามารถนำพาเราไปสู่โลกที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยี สร้างทักษะ สร้างโอกาส สร้างรายได้มั่งคั่งให้เราได้ 

อุปกรณ์ เทคโนโลยี ที่ต้องมี หากอยากหารายได้บนโลกออนไลน์ 

โน๊ตบุ๊ค หรือ สมาร์ทโฟน และสำหรับอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์สำหรับใช้ในการทำงาน หรือใช้ในการเปิดโลกทางเทคโนโลยีของเรานั้นก็ประกอบไปด้วยไม่กี่อย่าง โดยโน๊ตบุ๊คนั้นถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ควรมีจะมีชัยไปกว่าครึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะสามารถใช้ทำงานทั้งตัดต่อวิดิโออย่างสะดวก ง่ายดาย สามารถเก็บไฟล์งานต่าง ๆ สามารถใช้งานได้สะดวกกว่าสมาร์ทโฟนอย่างมาก กล้อง ไมโครโฟน

สำหรับในปัจจุบัน คนมากมายร่ำรวยด้วยการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ด้วยวิธีการถ่ายวิดิโอลงแพลตฟอร์มต่าง ๆ ด้วยความคิดไอเดียที่สร้างสรรค์ สร้างความสุข ความรู้ บอกเล่าประสบการณ์ชีวิตในแง่มุมอย่างน่าสนใจและน่าติดตามจนโด่งดังภายในชั่วข้ามคืน มีงานเข้ามากมาย มีคนดูผู้ติดตามแฟนคลับล้นหลามมากมายทั่วโลก

เทคโนโลยี

ส่วนหนึ่งนั้นมาจากการใช้อุปกรณ์การถ่ายรูป ถ่ายวิดิโอ ทั้งภาพชัด เสียงดังชัดแจ๋ว ทำให้ได้ผลงานคอนเทนต์คุณภาพที่ดีออกสู่สายตาประชาชนจนกลายเป็นคนดังสร้างเงินสร้างงานได้ไม่ยาก ดังนั้นจึงเรียกได้ว่ากล้อง และไมโครโฟนนั้นเป็นสิ่งที่ต้องมีอย่างเลี่ยงไม่ได้