Mon. Apr 1st, 2024
สมาร์ทโฟน

ว่าด้วยเรื่องของ สมาร์ทโฟน ทุกวันนี้แทบจะเป็นอีกหนึ่งอุปกรณที่เรานั้นต้องพกติดตัวกันด้วยความง่ายในการใช้ชีวิตเพราะว่าเราก็ใช้อุปกรณ์เหล่านี้เพื่อการติดต่อสื่อสารนั้นเอง ข่าวสารวงการไอที ซึ่งแน่นอนว่าวันนี้เราจะมาแนะนำสมาร์โฟน 5G ราคาถูก สามารถใช้งานได้อน่างมีประสิทธิภาพแน่นอน ต้องไปลอง 

สมาร์ทโฟน

เหมาะมากสำหรับคนที่มีงบประมาณในการซื้อสมาร์ทโฟนที่น้อย หรือว่าต้องการในราคาประหยัด และเราจะได้รับของที่มีคุณภาพใช้งานได้ดีแน่นอนนะเพื่อน ๆ เอาเป็นว่าเลือกแบบที่ชอบเพราะว่าซื้อครั้งหนึ่งมันจะอยู่กับเราไปนาน  ๆ ยิ่งทุกวันนี้หากว่าเราเลือกสมาร์ทโฟนที่มีความเป็น 5G ได้ยิ่งดีเพราะว่าเราจะได้ความเร็วแล้วแน่นอน ใช้งานได้คือปังและทำให้เรานั้นมีความสุขกับการต่อยอดใช้งานได้อีกด้วย 

แนะนำ สมาร์ทโฟน 5G ราคาถูก บอกเลยว่าต้องโดน

เรามาเริ่มกันที่สมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ เป็นรุ่น MOTO G50 5G เป็นรุ่นการใช้งานของสมาร์โฟทน ที่มาพร้อมกันคุรภาพการใช้งานแบบเต็ม ๆ เรื่องบองความเร็วแรงเรียกได้ว่าดีงามและเรื่องของกล้องถ่ายรูปก็มีความเป็นกล้องคุณภาพ ประหยักแบตเตอร์รี่ในการเล่นเกมได้ดีมากอีกด้วย เมื่อเทียบกับสเปคและราคา ก็คือว่าใช้ได้เลย ราคาถูกอยู่ที่ประมาณ 7,499 บาทเท่านั้น

สมาร์ทโฟน 5G รุ่นต่อมาที่เราจะมาแนะนำเป็นรุ่น POCO M3 PRO 5G สเปคการใช้งานที่เร็วแรง ชิป MediaTek Dimensity 700 แบตเตอร์รี่ที่อึดมากและเรื่องของการใช้งานที่ไม่ว่าเราจะใช้งานแบบข้ามวันข้ามคืนก็ทำได้เลย กับระบบ 5G ที่เร็วแรง ราคาอยู่ที่ประมาณ 4,999 บาทเท่านั้น  ราคาถูกมาก

สมาร์ทโฟน

สมาร์ทโฟน 5G รุ่นสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำเป็นรุ่น REALME 8 5G มาพร้อมกับ RAM 8GB และในส่วนของเทคโนโลยี Dynamic RAM เรื่องของกล้องในการใช้งานที่ให้มาก็คือปัง และมาพร้อมกับแบตเตอร์รี่ที่สุดแสนจะอึดมาก ๆ ราคาอยู่ที่ประมาณ 9,999 บาทเท่านั้น ห้ามพลาด