Tue. Apr 2nd, 2024
vivo V23e 5G

ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าสมาร์ทโฟนมีการแข่งขันกันสูงมาก  แต่ละค่ายต่างก็งัดกลยุทธ์ทางการตลาด เพิ่มลูกเล่นฟังก์ชั่นต่าง ๆ ข่าวสารวงการไอที ให้กับสมาร์ทโฟนของตัวเองแบบจัดเต็ม และหนึ่งในค่ายที่หน้าจับตามอง อย่างค่าย VIVO ก็ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่างรุ่น vivo V23e 5G ที่บอกเลยว่ารุ่นนี้จัดเต็มในเรื่องของกล้อง

vivo V23e 5G

เพื่อเอาใจสายเชลฟี่โดยเฉพาะ กับความคมชัดของกล้องหลังที่ 50 MP อัดแน่นด้วยโหมดการถ่ายรูปแบบครบครัน และยังรองรับความเร็ว 5G Dual mode อีกด้วย ส่วนในเรื่องของดีไซด์รายละเอียดต่าง ๆ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราจะพาไปเจาะลึกกันในหัวข้อถัดไป 

เจาะลึกรายละเอียด ต่าง ๆ ของตัวสมาร์ทโฟน vivo V23e 5G

  เรามาดูดีไซด์ของตัวเครื่องกันก่อนดีกว่า สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่น vivo V23e 5G บอกเลยว่ามีการออกแบบให้ผู้ใช้พกพาได้สะดวก ด้วยน้ำหนักของตัวเครื่องหนักแค่เพียง 172 กรัม หน้าจอเป็นการแสดงผลแบบ AMOLED  มีความคมชัดละเอียดแบบ FHD สีสันสดใส สวยงามอย่างมาก 

   ในส่วนของรูปลักษณ์ และตำแหน่งของกล้องหน้าได้มีการออกแบบวางไว้อยู่ตรงกลางดีไซด์ให้เหมือนกับรูปหยดน้ำ ในส่วนของกล้องหน้าก็มีความคมชัดไม่แพ้กล้องหลังอยู่ที่ 44 MP และเหนือตัวกล้องหน้าขึ้นไปเราจะเป็นเป็นจุดไข่ปลาเล็ก ๆ แถบยาว ซึ่งนั้นก็คือลำโพงนั้นเอง ปุ่มลดเพิ่มขนาดเสียง พร้อมทั้งปุ่มเปิดปิดเครื่องจะอยู่ทางฝั่งขวาของตัวสมาร์ทโฟน  

vivo V23e 5G

    สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้สามารถใส่ 2 ซิมได้ ตัวการ์ดที่ใช้เก็บข้อมูลนั้นจะเป็นการใช้การ์ดแบบ Hybrid slot เราได้พูดรายละเอียดของกล้องหน้าไปแล้ว ในส่วนนี้เราจะพูดรายละเอียดของกล้องหลังกันบ้าง สำหรับกล้องหลังจะมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 เลนส์ ได้แก่กล้องหลังตัวหลักความคมชัดระดับ 50MP กล้องตัวที่ 2 จะเป็นเลนส์ Ultrawide มีความคมชัดอยู่ที่ 8  MP  และกล้องตัวสุดท้ายจะเป็นเลนส์มาโคร มีความคมชัดอยู่ที่ 2MP บอกเลยสร้างขึ้นมาเพื่อเอาใจคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพอย่างแท้จริง