Tue. Apr 2nd, 2024
Phone-

โทรศัพท์ Phone ที่กำเนิดการผลิตเป็นครั้งแรกมากจากประเทศสหรัฐอมริกาผู้ผลิตคนแรกคือ ALEXANDER ในปีพ.ศ. 2419 นั่นเอง แต่เป็นโทรศัพท์บ้านที่เป็นเครื่องแรกและได้เอามาใช้ในประเทศไทยปี พ.ศ. 2424 เป็นเครื่องแรกที่ทดลองเอามาใช้ ที่กรุงเทพมหานคร คนสมัยนั้นเรียกว่าวิทยุสื่อสารบาง เพราะยังมีชื่อเรียกไม่ชัดเจนนั่นเองปัจจุบันมีการผลิตโทรศัพท์มือถือ Phone ออกมา ภาษาอังกฤษว่า  Telephone สมัยนี้เป็นของที่ทุกคนต้องมีเพราะง่ายต่อการติดต่อด้วยเสียงหรือภาพในการโทร และยังใช้ติดต่อเรื่องงานอะไรที่สำคัญต่างๆ ได้อีกด้วยและมีหลากหลายยี่ห้อ

Phone-เครื่องแรก

Phone โทรศัพท์การใช้งานยุคไฮเทค

Phone โทรศัพท์ยี่ห้อซัมซุงซึ่งจากข้อมูลของเรา ข่าวสารวงการไอที นั้นผู้ผลิตคือประเทศเกาหลีจะเป็นแบรนด์ที่ผู้คนนิยมใช้ เป็นแอนดรอยด์และ Innovative designที่เล่นง่ายและเข้าใจในการใช้งานง่าย มี เสียงที่แตกต่างกันไปแต่ละรุ่นนั่นเองแล้วแต่ฟังก์ชั่น ราคาความต้องการการใช้งานนั่นเอง จุดเด่นของยี่ห้อนี้ จะเป็นหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ ที่ทำออกมาถูกใจผู้ใช้มากโดยเฉพาะผู้สูงไว

Phone-ซัมซุง

Phone โทรศัพท์ยี่ห้อ IPHONE เปิดตัวครั้งแรก วันที่ 9 มกราคม ปี 2007 ไอโฟนออกแบบครั้งแรกคือไอโฟน 3 มีด้วยกัน 3 สีดำ สีขาว สีเทาถือว่ าเป็นการเปิดตัวที่คนหันมาใช้กันมากเลยที่เดียวเพราะการ Innovative design เหมือนรวมทุกอย่างอยู่ในโทรศัพท์เครื่องเดียว เป็นระบบ ios รูปเล่นอาจจะเล่นยากนิดหน่อยแต่พอได้ลองใช้จะบอกเลยว่าเล่นง่ายๆ ลูกเล่นแต่ละตัวคือแบบทันสมัย และยืนหนึ่งเรื่องถ่ายรูปสวย

Phone-ไอโฟน

Phone  โทรศัพท์ยี่ห้อ NOKIA บริษัทนี้เป็นบริษัทที่ใหญ่อันดับสองคนโลกก็ว่าได้ ผลิตออกมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 1977 เป็นนิยมใช้มากเป็นอันดับหนึ่ง เพราะการซื้อโทรศัพท์ที่การใช้งานคนทนเห็นจะเป็นแบรนด์นี้ในยุคนั้น อย่างรุ่น 3310 รุ่นที่ฮิตอันดับหนึ่งในปี 1990 สมัยนี้การผลิดออกมาไม่ค่อยมีคนนิยมใช้เท่าไรหรือแทบจะไม่เห็นเลยเพราะ การตลาดโทรศัพท์ Phone  ยี่ห้ออื่นตีตลาดแตกไปแล้วนั่นเอง

การเลือกซื้อโทรศัพท์ควรเลือกซื้อโทรศัพท์ที่เหมาะกับการใช้งาน สเป๊กความต้องการเลือก Innovative design บางคนเน้นทำงานก็ให้เลือกความทรงจำเยอะๆ บางคนชอบถ่ายรูปก็หารุ่นที่ถ่ายออกมาแล้วตรงความต้องการสมัยนี้การใช้โทรศัพท์มีให้เลือกมากมายหลายช่องทางการเลือกซื้อโทรศัพท์ก็มีให้เลือกมากขึ้น