Mon. Apr 1st, 2024
Twitter

                เป็นความคิดที่น่าสนใจสำหรับทาง Twitter ที่กำลังจะเปิดตัวคอนเซปต์การใช้งานแบบใหม่ออกมาเป็น 3 โหมดด้วยกัน ซึ่งทาง The Verge ได้รายงานว่า พวกเขากำลังคิดจะเพิ่มหน้าตาแบบใหม่เข้ามา ไม่ว่าจะเป็น Trusted Friends หรือเพื่อนที่ไว้ใจที่จำกัดจำนวนของผู้ติดตามได้ ส่วน Facets ที่สามารถจำแนกโพสต์ต่าง ๆ ให้อยู่ในความสนใจของผู้ใช้ ไปจนถึงการเพิ่มโหมดที่สามารถปิดกั้นคำที่ผู้ไม่ต้องการมองเห็นอีกด้วย โดยทั้งสามโหมดนี้น่าจะเพิ่มความสุขให้กับผู้ใช้งานได้ไม่น้อยเลย หลังจากที่ปัจจุบันในแอพพลิเคชั่นนี้มักเต็มไปด้วยความขัดแย้งที่เลี่ยงไม่ได้

 Twitter

Twitter เปิดตัวคอนเซปต์การใช้งานแบบใหม่ ที่สามารถจำแนกโพสต์ต่าง ๆ ให้อยู่ในความสนใจของผู้ใช้

                แม้ว่าผู้ใช้ Twitter ในปัจจุบันจะยังไม่เจอโหมดใหม่ในแอพพลิเคชั่นของพวกเขา แต่ทว่าในโหมดเพื่อนที่ไว้ใจหรือ Trusted Friends ก็จะมีปุ่มให้เลือกว่า โพสต์ข้อความที่กำลังจะส่งออกไปจะเปิดให้ใครเห็นบ้าง ทั้งสาธารณะ ครอบครัวหรือเพื่อน ส่วนทางด้าน Facets จะแบ่งให้ผู้ใช้สามารถเลือกข้อความเหล่านั้นให้อยู่ในหมวดหมู่ตามต้องการเช่น การทำงานหรือเรื่องส่วนตัว รวมถึงยังแยกหมวดของข้อความไปตามงานอดิเรกหรือความสนใจต่าง ๆ ได้เช่นกัน โดยคนที่ผู้ใช้ติดตามจะสามารถกำหนดหมวดของสิ่งที่พิมพ์ออกมา หากหัวข้อนั้นตรงกับความต้องการของผู้ใช้มันก็จะปรากฏบนฟีดทันที ซึ่งจะเหมาะกับคนที่ไม่ได้ตามบัญชีหนึ่งในทุกแง่มุมนั่นเอง

Twitter กับการดีไซน์หน้าตาแบบใหม่

                ส่วนในโหมดสุดท้ายของ Twitter ก็คือการจำกัดคำที่ไม่ต้องการเห็น ซึ่งอาจเป็นการแบนคำหยาบคายที่ไม่ต้องการเห็นในไทม์ไลน์ได้เช่นกัน โดยคำพูดเหล่านั้นจะถูกดันลงไปอยู่ด้านล่างของฟีดและทำให้คนผู้ใช้ที่เลือกคำเหล่านั้นมองไม่เห็นนั่นเอง รวมถึงไอเดียของการจำกัดโหมดต่าง ๆ ชาว Twitter สามารถดูและอัปโหลดภาพความละเอียด 4K ได้แล้ว บนหน้าฟีดก็ยังคงเป็นแนวคิดของแพลทฟอร์มนี้ ก่อนที่พวกเขาจะพยายามดูเสียงตอบรับของการเปลี่ยนแปลงใหม่เพื่อนำไปปรับปรุงและนำมาใช้ในอนาคต

Twitter เปิดตัวคอนเซปต์การใช้งานแบบใหม่

                หาก Twitter ได้เพิ่มความเป็นส่วนตัวเข้ามาสู่สังคมออนไลน์ของพวกเขาก็คงจะดีไม่น้อย ระบบเครือข่าย อินเทอร์เน็ต เนื่องจากปัญหาความขัดแย้งที่ค่อนข้างจะรุนแรงจนทำให้ผู้ใช้หลายคนเกิดปัญหา รวมถึงส่งผลถึงชีวิตประจำวันได้ เมื่อทางบริษัทได้คิดจะเพิ่มความต้องการให้กับผู้ใช้แอพพลิเคชั่น นี้ให้รู้สึกปลอดภัยมากขึ้นในการเล่นเกม บาคาร่า66 การเพิ่มโหมดทั้งสามก็น่าจะเป็นทางออกสำคัญที่น่าสนใจไม่น้อยเลย