Sun. Mar 31st, 2024
Realme

                เมื่อ Realme ได้หันหน้าไปจับมือกับทาง Oppo เพื่อร่วมกันพัฒนาสมาร์ทโฟนของทั้งสองให้ดียิ่งขึ้นแล้วนั้น ทางบริษัทดังของประเทศจีนที่สามารถแบ่งส่วนในตลาดของประเทศจากมีข้อได้เปรียบเรื่องการใช้งาน Google ได้ก็เตรียมจะทำอุปกรณ์ตัวใหม่ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน เมื่อพวกเขาเตรียมจะไปร่วมงานกับทาง Kodak ซึ่งเป็นบริษัทผลิตกล้องชื่อดังเพื่อพัฒนาสมาร์ทโฟนตัวใหม่ที่จะเน้นการใช้งานกล้องเป็นหลักในชื่อที่ว่า GT Master Edition ในอนาคตอันใกล้นี้

Realme

การร่วมงานระหว่าง Realme กับ Kodak ในการออกแบบผลิตภัณฑ์และการตั้งค่าของกล้องในสมาร์ทโฟนเรือธง

                เชื่อกันว่า Realme GT Master Edition จะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการณ์ตัวล่าสุดอย่างแอนดรอยด์ 11 และใช้ชิพตัวแรงอย่าง Snapdragon 870 ของ Qualcomm ด้านหน้าจอจะมีขนาด 6.55 นิ้ว รวมไปถึงฟีเจอร์หลักที่จะมีทั้งการรองรับการชาร์จเร็วจากแบตเตอรี่ขนาด 4,500 mAh และสแกนนิ้วใต้จอ ส่วนกล้องที่น่าจะเป็นจุดเด่นที่สุดของพวกเขาก็จะมีเลนส์หลักที่ใช้เซนเซอร์ 108 MP ที่ใช้งานคู่กับเลนส์อื่นที่ 13 MP และ 2 MP โดยจะมีทั้งเลนส์ไวลด์กับมาโครเป็นอย่างน้อย ด้านกล้องหน้าก็จะมีมาให้หนึ่งตัว แม้จะยังไม่มีข้อมูลหลุดออกมาว่า พวกเขาจะใช้ความละเอียดเท่าไหร่ก็ตาม

Realme เตรียมจับมือกับ Kodak เพื่อผลิตโทรศัพท์กล้องสวย ๆ

                ข่าวสารวงการไอที ส่วนการร่วมงานระหว่างRealmeกับKodakนั้นทางบริษัทกล้องชื่อดังน่าจะเข้ามามีส่วนในการออกแบบผลิตภัณฑ์และการตั้งค่าของกล้องในสมาร์ทโฟนเรือธงนี้ ซึ่งนักข่าวในวงในเชื่อกันว่า หากทั้งสองสามารถตกลงกันได้ก็น่าจะมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้ โดยการมาร่วมงานของทั้งสองก็น่าจะเปลี่ยนแปลงวงการโทรศัพท์ไปไม่น้อย หลังจากที่ชิพกล้องส่วนใหญ่ของอุปกรณ์มักจะมาจาก Samsung หรือ Sony ที่เป็นเจ้าใหญ่ในตลาด แต่หากบริษัทจากญี่ปุ่นต้องการหันมาผลิตกล้องในแนวใหม่ก็น่าจะช่วยให้การใช้งานของสมาร์ทโฟนเปลี่ยนไปไม่น้อยเลย Realmeในรุ่น X50 Pro 5G ดีไซน์เรียบง่ายแต่แฝงมาด้วยขุมพลังเกินคาดคิด

Realme กับ Kodak ในการออกแบบผลิตภัณฑ์

                ทั้ง Realme เองก็พยายามปรับตัวให้เสถานการณ์ปัจจุบัน ทั้งการร่วมงานกับ Oppo ไปจนถึงการอาจจับมือกับ Kodak เพื่อผลิตกล้องสมาร์ทโฟนให้แตกต่างกว่าคนอื่นทั่วไปในการเข้าเล่นเกม 918kiss ก็ดูจะเป็นความคิดที่แปลกใหม่และน่าสนใจว่า GT Master Edition จะประสบความสำเร็จมากแค่ไหนในอนาคต