Tue. Apr 2nd, 2024
อีลอน มัสก์

            อีลอน มัสก์ (Elon Musk)มหาเศรษฐีชาวอเมริกันเจ้าของอาณาจักรTeslaได้เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่อย่างTesla Model S Plaidเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยไฮไลท์เด็ดในงานนอกจากจะโชว์ให้เห็นถึงสมรรถะและฟีเจอร์ต่าง ๆ ของรถรุ่นใหม่แล้วเจ้าตัวยังโชว์เล่นเกมCyberpunk2077ผ่านจอแสดงผลหน้าคอนโซลรถรุ่นนี้ด้วยภาพกราฟฟิกลื่น ๆ ระดับPS5ให้ผู้ร่วมงานเห็นกันแบบสด ๆ อีกด้วยจนเรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้ชมได้ไม่น้อยทีเดียว

อีลอน มัสก์

อีลอน มัสก์ เล่น Cyberpunk 2077 ในรถที่กราฟฟิกระดับ 60Fps

            อีลอนมัสก์เปิดเผยรายละเอียดของรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่อย่างTesla Model S PlaidภายในงานModel S Plaid Delivery Eventที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมาโดยเจ้าตัวประกาศว่ารถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่นี้มีทั้งความเร็วและความบันเทิงโดยติดตั้งจอแสดงผลขนาดใหญ่ไว้บริเวณคอนโซลภายในมีชิปการ์ดจอAMDNavi23จากRDNA2ที่มีจำนวนCoreถึง2024ทำงานร่วมกับหน่วยความจำขนาด8GBGDDR6ส่วนCPUไม่มีการเปิดเหตุรุ่นที่ใช้ แต่มันมีขุมพลังในการประมวลผลระดับ10TFLOPพูดง่าย ๆว่าแรงเทียบเท่าเทียบเท่ากับPlaystation5เลยทีเดียว

อีลอน มัสก์ เล่น Cyberpunk 2077

            ข่าวสารวงการไอที นอกจากจะบรรยายสรรพคุณของรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นนี้แบบละเอียดยิบแล้วอีลอนมัสก์ยังโชว์การเล่นเกมCyberpunk 2077 โดยใช้อุปกรณ์จอยสติ๊กที่เป็นของTeslaเองผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 17 นิ้วความละเอียด 2200 x 1300 ที่ติดตั้งอยู่ตรงคอนโซลรถยนต์ พร้อมกล่าวว่า “ไม่มีรถยนต์รุ่นไหนที่สามารถเล่นเกมแรงระดับเดียวกับPS5 อีกแล้ว” เรียกเสียงฮือฮาให้ผู้เข้าร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้ได้ไม่น้อย รถยนต์ตัวใหม่ของ Tesla พร้อมระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ เพื่อความสะดวกสบาย

อีลอน มัสก์ โชว์ของเล่น Cyberpunk 2077

            ก็ไม่รู้ว่า เพราะอะไรอีลอน มัสก์จึงลงทุนติดตั้งเครื่องเล่นเกมที่แรงระดับPS5ไว้ในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่นี้ หรือต้องการให้ลูกค้าเล่นเกมระหว่างรอชาร์จไฟรถยนต์กันแน่? แต่ที่แน่ ๆ ก็คือเจ้าTesla Model S Plaidเปิดราคาขายที่ 122,990ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือเกือบ ๆ 4 ล้านบาทแถมราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าของแต่ละประเทศฉะนั้นใครที่จะซื้อรถรุ่นนี้มาเล่นเกม ทดลองเล่นสล็อต RT ละก็เราขอแนะนำให้คุณซื้อเครื่องPS5มาเล่นเกมที่บ้านเลยจะดีกว่า