Sat. Mar 30th, 2024
Twitter

Twitter แอปพลิเคชันยอดนิยมที่มีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมากไม่เว้นแต่ดารา นักธุรกิจ เนื่องจากแอปพลิเคชันดังกล่าวแอปพลิเคชันที่สามารถติดตามข่าวสารได้อย่างรวดเร็วและฉับไวมากที่สุด และเป็นแอปพลิเคชันที่ทำให้คนธรรมดานั้นสามารถเข้าถึงคนดังได้อย่างง่ายดายTwitter จึงเป็นที่นิยมมากในหมู่วัยรุ่น นอกจากจะใช้ในการติดตามข่าวสารของเหล่าคนดังแล้ว กลุ่มคนบางกลุ่มก็จะใช้Twitter ในการลงรูปสวย ๆ ซึ่งในอดีตนั้นTwitter นั้นเป็นแอปพลิเคชันที่ไม่สามารถลงรูปที่มีความคมชัดสูงได้

Twitter

ผู้ใช้งาน Twitter สามารถดูภาพด้วยความละเอียดสูงสุด 4K ได้แล้วได้ทั้งระบบ iOS และ Android

แต่ว่าล่าสุดก็ได้มีการอัปเดตจากทางTwitterว่าแอปพลิเคชันนั้นรองรับภาพที่มีความละเอียด 4K ซึ่งเป็นภาพที่มีความคมชัดอย่างมากในปัจจุบันนี้ โดยผู้ใช้งานสามารถดูภาพและทวิตรูปภาพด้วยความละเอียดสูงสุด 4K ได้แล้วได้ทั้งระบบ iOS และ Android สำหรับระบบนี้ได้รองรับบนเว็บไซต์ของทวิตเตอร์มาสักพักหนึ่งแล้วแต่สำหรับบนแอปพลิเคชันของทวิตเตอร์บนโทรศัพท์มือถือนั้นเพิ่งจะสามารถอัปโหลดและดูรูปที่มีความละเอียด 4K ได้ในวันนี้

ผู้ใช้งาน Twitter

สำหรับใครที่อยากอัปโหลดรูปภาพและดูรูปภาพที่ความคมชัด 4K นั้นจำเป็นที่จะต้องเข้าไปตั้งค่าในแอปพลิเคชันของ Twitter เสียก่อนมิฉะนั้นจะไม่สามารถดูรูปภาพที่รายละเอียดความคมชัด 4K ได้ โดยเพื่อน ๆ จะต้องเข้าไปที่การตั้งค่าและความเป็นส่วนตัวหลังจากนั้นเข้าไปที่การใช้ข้อมูลในหน้าการใช้ข้อมูล ช่องรูปภาพคุณภาพสูงให้ปรับเป็น Cellular หรือ WiFi และการอัปโหลดภาพคุณภาพสูงให้ตั้งเปลี่ยน Cellular หรือ WiFi เช่นเดียวกัน เพียงเท่านี้เพื่อน ๆ ก็จะสามารถดูรูปภาพและอัปโหลดรูปภาพที่คุณภาพ 4k ลงบน Twitter ได้แล้ว

Twitter สามารถดูและอัปโหลดภาพ 4k

ข่าวสารวงการไอที การอัปเดตครั้งนี้ก็คงจะทำให้สาวกทวิตเตอร์นั้นได้เห็นรูปภาพต่าง ๆ ว CEO ของ Twitter ชัดขึ้นอย่างแน่นอนและที่สำคัญยังสามารถอัปโหลดรูปภาพที่มีความคมชัดสูงอวดเพื่อน ๆ ที่กำลังติดตามคุณอยู่ในทวิตเตอร์ได้อีกด้วย นับว่าTwitterนั้นสามารถอัปเดตแอปพลิเคชันให้มีความทันสมัยได้ทันท่วงทีเนื่องจากอุปกรณ์ในปัจจุบันนี้ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์สมาร์ท Gclub168  หรือกล้องถ่ายรูปนั้นสามารถถ่ายรูปในความคมชัดระดับ 4K ได้แล้วและการเพิ่มระบบนี้เข้ามาก็คงจะตอบสนองต่อผู้ใช้Twitter สายลงรูปได้อย่างดีเลยทีเดีย fbbet