Sat. Mar 30th, 2024
บ หูฟังไร้สาย Urbanista STOCKHOLM

                สำหรับผู้ใช้งานท่านใดที่อยากยกระดับให้กับหูฟังไร้สายของตนเองให้พรีเมี่ยมกว่าเดิม หูฟังไร้สาย Urbanista STOCKHOLM ก็เป็นหนึ่งในหูฟังไร้สายที่ไม่ควรมองข้ามเลยแม้แต่น้อย จากแบรน์ด Urbanista ที่กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษนิยมใช้งานงานกันอย่างแผร่หลาย ด้วยรูปททรงที่ดูกระทัดรัดส่วมใส่สบายด้วยหูฟังประเภท Earbud ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดขณะที่ใช้งานอยู่ส่งผลให้การใช้งานต่อเนื่องกว่าที่คิด สั่งงานผ่านระบบสัมผัสบริเวณหูฟัง บริเวณของข้างๆ หูฟังจะมีไมโครโฟนยื่นออกมาพอประมาณ ทำให้ดูมีระดับไปอีกแบบ มาถึงส่วนของตัวเคสจะมีรูปทรงสี่เหลี่ยมกลมมลเล็กน้อยเปิดปิดฝาคล้ายตลับสามารถชาร์จแบตในตัวเองได้

บ หูฟังไร้สาย Urbanista STOCKHOLM

หูฟังไร้สาย Urbanista STOCKHOLM ให้คุณภาพเสียงที่มีความคงตัวในเรื่องของดนตรี

สเปคเครื่องของเจ้าหูฟังคู่นี้  

            วัตถุดิบที่ขาดไปไม่ได้เลยของเจ้าหูฟัง STOCKHOLM คู่นี้ก็คงจะเป็นทางด้านของสเปคเครื่องหรือเทคโนโลยีหลากความสามารถที่ได้ติดตั้งลงมาให้กับหูฟัง True Wireless คู่นี้ มาเริ่มกันจาก Driver Dynamic 10mm. ที่จะเป็นผู้บรรเลงทั้งส่วนของดนตรีหรือว่าจะเล่นเกมก็เก็บได้หมดทุกรายละเอียด

 หูฟังไร้สาย Urbanista STOCKHOLM -หรูหรามีสไตล์

อีกทั้งยังเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 เพิ่มความเสถียรในการใช้งานให้คงที่กว่าที่คาดหวังไว้เยอะมาก ใช้งานร่วมกันได้ทั้ง IOS และ Android มีไมโครโฟนแบบ Stereo ส่งผลให้การสื่อสารขณะที่ใช้งานอยู่เต็มเม็ดเต็มหน่วยทุกถ้อยคำที่ไม่ตกหล่นเลยทีเดียว รวมถึงยังมีฟังก์ชั่นเสริมเป็นการตัดเสียงรบกวนภายนอกเข้ามาเพิ่มอีกตัวหนึ่งด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ตัวของหูฟังยังใช้งานได้นานสูงสุดถึง 3 ชั่วโมงครึ่ง ชาร์จผ่านตัวเคสได้ถึง 3 ครั้ง และตัวเคสใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง เท่านั้นแบตเตอรี่ก็เต็มเปี่ยมพร้อมใช้งานแล้ว

หูฟังไร้สาย Urbanista STOCKHOLM (True Wireless)

คุณภาพของเสียงและราคา

            STOCKHOLMเป็นหูฟังไร้สายที่ดูดีมีระดับไม่ซ้ำใครครบถ้วนในทุกฟังก์ชั่นที่ผู้ใช้งานทุกคนต้องการตามที่คาดหวังไว้ จากแบรน์ดUrbanista ให้คุณภาพเสียงที่มีความคงตัวในเรื่องของดนตรี อาจจะไม่ได้มีส่วนใดที่โดดเด่นจนเกินไปเก็บได้ทุกตัวโน๊ตระดับต่าง ทางด้านของการเล่นเกมก็มีความคมชัดไม่แตกแยกเพราะหูฟังคู่นี้แทบจะไม่มีดีเลย์เลยซักนิด สรุปราคาอยู่ที่ 2,990 บาท

ฝากกดติดตาม ระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต และข้อมูลข่าวสารดี ๆ ของเทคโนโลยี  ไขปัญหา หูฟัง True Wireless รุ่นไหน ที่เหมาะกับการเล่นเกม และไม่ดีเลย์

ถ้าหากว่างหลังจากศึกษาข้อมูลข่าวสารวงการไอทีแล้ว แอดยังมีสิ่งดี ๆ มาแนะนำ  mafia900  ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ