Sat. Mar 30th, 2024
QCY T3 หูฟังไร้สาย

                คงมีท่านผู้ใช้งานไม่น้อยเลยที่อยากเปลี่ยนสไตล์ของตนเองบ้างจาก QCY T3 หูฟังไร้สาย หูฟังประเภทไร้สายที่มีความสะดวกกว่าเยอะมาก จากแบรน์ด Xiaomi ที่มีความน่าเชื่อถือเป็นทุนเดิมอยู่แล้วในเรื่องของเรทราคาที่ถูก แต่คุณภาพคับแก้วแบบสุดๆ ดีไซน์ภายนอกจัดอยู่ในประเภทของกึ่ง in-ear กึ่ง earbud ช่วยให้การส่วมใส่มีความสบายหูไม่อึดอัดหรือเป็นส่วนตัวจนมากเกินไปขณะที่ส่วมใส่ใช้งาน บริเวณหูฟังจะมีไฟบอกสถานะของแบตเตอรี่อยู่อีทั้งยังมีไมโครโฟนยื่นออกมาเล็กน้อย ส่วนตัวเคสจะเป็นตลับรูปทรงวงรีน้ำหนักเบาพกพาสะดวก

QCY T3 หูฟังไร้สาย

QCY T3 หูฟังไร้สาย ดีไซน์มีความทันสมัยและราคาเกินคุ้ม

สเปคของเจ้าหูฟังคู่นี้

            มาว่ากันต่อในส่วนของเทคโนโลยีของหูฟัง QCY T3 รุ่นนี้ เห็นที่จะเป็นในส่วนของสเปคที่นำเอานวัตกรรมที่หลากหลายมาติดตั้งเอาไว้สำหรับการใช้งานที่ครบครันของหูฟัง True Wireless คู่นี้ มาเริ่มกันที่ Driver Dynamic with Bio-Diaphragm ที่เป็นแหล่งจ่ายเสียงที่ทรงพลังของหูฟัง เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 ให้ความเสถียรต่อการใช้งาน ทางด้านของไมค์โครโฟนที่ได้ติดตั้งเทคโนโลยี Noise Canceling มาไว้ให้ด้วย ส่งผลให้ขณะที่กำลังสนทนาในที่สาธารณะยังคงคมชัดทุกการสื่อสารที่จำเป็นแบบไม่ตกหล่นเลยแม้แต่นิดเดียว ระยะเวลาในการใช้งาน 5 ชั่วโมง ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง  สามารถชาร์จผ่านตัวเครื่องได้ถึง 3 ครั้ง เวลารวมทั้งหมด 25 ชั่วโมง และเคสชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็มที่ใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง เท่านั้น

QCY T3 หูฟังไร้สาย ดีไซน์มีความทันสมัย

คุณภาพเสียงและราคา

            QCY T3 จัดว่าเป็นหูฟังที่มีเรทราคากำลังพอเหมาะดีไซน์มีความทันสมัยเมตซ์กันได้กับทุกแฟชั่นประจำวันของผู้ใช้งาน จากแบรน์ด Xiaomi นำเสนอตัวโน๊ตของเสียงเบสที่อาจจะเบาบางไปนิด แต่ก็ไม่ขาดจนเกินไป ในส่วนของเสียงดนตรีจัดเต็มอยู่พอสมควรได้ยินในทุกองค์ประกอบของซาวด์ที่กำลังฟังอยู่ เสียงแหลมมีความแตกเล็กน้อยไร้ความกังวลที่จะไปรบกวนเสียงอื่นๆ รวมถึงมิติของเสียงถูกแบ่งแยกออกมาได้ชัดเจน และซาวด์สเตจอยู่ในระดับปานกลางให้เสียงร้องที่ใกล้ผู้ฟัง สงวนราคาอยู่ที่ 600 – 800 บาท ขึ้นอยู่กับร้านค้าที่ผู้ใช้งานเป็นคนเลือกเอง

QCY T3 หูฟังไร้สาย- ราคาเกินคุ้ม

ฝากกดติดตาม ข่าวสารวงการไอที และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ ไขปัญหา หูฟัง True Wireless รุ่นไหน ที่เหมาะกับการเล่นเกม และไม่ดีเลย์

ถ้าหากว่างหลังจากศึกษาข้อมูลข่าวไอทีแล้ว แอดยังมีสิ่งดี ๆ มาแนะนำ ufa vip ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ