Tue. Apr 2nd, 2024
เทคโนโลยีหุ่นยนต์

เทคโนโลยีหุ่นยนต์ เป็นอันว่ารู้และสัมพันธ์กันอย่างมากเลยนะคะ ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ต้องมีการเฝ้าระวังและช่วยกันป้องกันระวังภัย covid-19 กันในช่วงเวลานี้กันเป็นอย่างมากทั้งทั่วมุมโลกทางนี้ก็ได้มีการคิดเทคโนโลยีสุดล้ำที่สำคัญที่จะมาเป็นตัวช่วยในการป้องกันและเฝ้าระวังภัย ซึ่งวันนี้นักเขียนก็ได้จะมีเทคโนโลยีสุดล้ำจากประเทศเพื่อนบ้านของเราซึ่งไม่ไกลเลยก็คือประเทศเวียดนามนั่นเองค่ะแต่รู้หรือไม่ว่าเทคโนโลยีสุดล้ำนี้มาจากประเทศเวียดนามนั้นคือเทคโนโลยีที่จะช่วยป้องกัน covid-19 นั่นก็คือยนต์เฝ้าระวังนั่นเองค่ะ ตื่นเต้นแล้วใช่ไหมล่ะคะเพื่อน ๆ ถ้าอยากจะรู้ได้อยากจะเห็นเจ้าหุ่นยนต์ป้องกัน covid-19 นี้เราไปชมบทความนี้พร้อม ๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

เทคโนโลยีหุ่นยนต์

เทคโนโลยีหุ่นยนต์ ถือว่าได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก พร้อมกับคุณสมบัติพิเศษที่ยอดเยี่ยม

ถือว่าเป็นการป้องกันและการเฝ้าระวังภัยของโควิด 19 ในประเทศเวียดนามที่ค่อนข้างล้ำการพัฒนามากๆเลยนะคะสำหรับเจ้าเทคโนโลยีสุดล้ำสำหรับหุ่นยนต์ตัวใหม่จากเวียดนามช่วยเฝ้าระวัง covid 19 ก็ถือว่าได้ประสบความสำเร็จในการพยายามผลักดันที่จะเริ่มใช้หุ่นยนต์ในตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาจะสามารถได้เปิดตัวและนำมาใช้ได้จริงในเทคโนโลยีที่เวียดนามในช่วง covid 19 นี้

เทคโนโลยี ตรวจโควิด-19

แต่ก็ใช้เทคโนโลยี AI  เข้ามาช่วยและนำมารวบรวมข้อมูลต่างๆเพื่อที่จะประเมินสถานการณ์และช่วยสอดส่องสถานการณ์ภายในประเทศ เพื่อให้มีการลดการสัมผัสกันในที่สาธารณะและสถานที่ต่างๆเช่นสถานบันเทิง ร้านอาหาร สถานที่ราชการ โรงแรมสวน สาธารณะ เป็นต้น  อีกทั้งยังมีแชทบอทเลยโปรแกรมทางออนไลน์ที่นำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในช่วง covid 19 กันเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะแต่ทางประเทศก็ได้ทำ Application ที่สามารถนำไปใช้กับคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือได้เรียนแต่ว่าสะดวก ทุกที่ทุกเวลาเลยค่ะสำหรับ Application Corona check จึงทำให้คณะของผู้บริหารและประชากรในประเทศต่างกับภาคภูมิใจเกี่ยวกับความก้าวหน้าของเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์ต่างๆที่จะสามารถเอาชนะโรคระบาดได้อย่างแน่นอน

เทคโนโลยีหุ่นยนต์ ตรวจโควิด-19

สำหรับใครที่กำลังสนใจข่าวเทคโนโลยีสุดล้ำสำหรับหุ่นยนต์ตัวใหม่จากเวียดนามช่วยเฝ้าระวัง covid 19 ก็สามารถลอง search หาได้ใน Google เพื่อที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติมในเรื่องของมาตรการเฝ้าระวัง covid 19 ในช่วงเวลาเหล่านี้ นอกจากจะช่วยเฝ้าระวังภัยแล้วยังมีเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเข้ามาใน Application ภายในประเทศเวียดนามด้วย เรียกได้ว่าเป็นการเรียนรู้ที่พัฒนาอย่างก้าวกระโดดจริง ๆ ค่ะ

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ สมาร์ททีวี SAMSUNG ทีวีของยุคปัจจุบัน ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้