Tue. Apr 2nd, 2024
แอพพลิเคชั่น DIP e-Library

เดี่ยวนี้ยุคสมัยของเรานั้นเริ่มเปลี่ยนไปแล้ว เรามีสื่อตัวเชื่อมกลางมากมายที่จะทำให้เรานั้นได้เข้าถึงความรู้ แอพพลิเคชั่น DIP e-Library เป็นแอพที่มีหนังสือมากมายจากแหล่งทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นหนังสือเรียน นิตยาศาสตร์หรือแม้กระทั้งหนังสือการสอนใช้เครื่องมือต่าง ๆ  รวมจบอยู่ในแอพนี้แอพเดียวและข้อดีอีกอย่างของแอพตัวนี้คือ สมัครฟรี เข้าไปอ่านฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ดาวโหลดฟรีอีกด้วย มันเปรียบเสมือนเมื่อสมัยก่อนเวลาที่เราอยากจะอ่านหนังสือเราจะต้องถือหนังสือเยอะ ๆ เพื่อที่เราจะได้อ่านและความหนักของหนังสือนี้ไม่ธรรมดาบางเล่มเกือบ 1 กิโลเลยก็ว่าได้แต่ก็อย่างว่ายุคสมัยของเรานั้นได้เริ่มเปลี่ยนไปแล้ว การที่เรามี สมาร์ทโฟน ไอแพด เริ่มเข้ามามีบทความต่อชีวิตของเรา มันทำให้อะไร ๆ ก็เริ่มง่ายขึ้นเพียงแค่ใช้ปลายนิ้วมือเลือกสิ่งที่เราต้องการจะรู้อีกทั้งยังรวดเร็วและสะดวกมากอีกด้วย ต่อไปเรามาสอนใช้วีใช้งานเบื้องต้น

แอพพลิเคชั่น DIP e-Library

แอพพลีเคชั่น DIP e-Library ที่มีหนังสือมากมายจากแหล่งทั่วโลก

วิธีสมัครเข้าใช้งาน DIP e-Library เบื้องต้น

กดสมัครสมาชิกโดยใช้อีเมล์เป็นตัวสมัคร กรอกข้อมูลส่วนตัวให้เรียบร้อยหลังจากนั้นให้เข้าไปเช็คที่ตัวอีเมล์ของเราเพื่อเป็นการล็อกอินตัวเข้าสู่ระบบ

 แอพพลิเคชั่น DIP e-Library ดาวโหลดฟรี

วิธีใช้งาน DIP e-Library เบื้องต้น

หลังจากที่เราสมัครสมาชิกเสร็จสมบูรณ์แล้วให้เข้าสู้ระบบให้เรียบร้อยหลังจากนั้นก็เรื่อยหาสิ่งที่เราต้องการจะอ่าน ถ้าหากไม่มีสิ่งที่เราต้องการจะอ่านแล้วให้กดตรงคำว่า e-library ซึ่งย่อมาจากห้องสมุดอีเล็กทรอนิกท์นั้นเอง

จากนั้นให้เราเลือกหมวดที่ต้องการจะอ่านเขาจะมีให้อ่านอยู่หลากหลายหมวดสามารถเลือกได้ตามใจชอบเพราะว่าไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

อ่านหนังออนไลน์ฟรีด้วย แอพพลิเคชั่น DIP e-Library

หลังจากที่เลือกหนังสือที่เราต้องการจะอ่านสำเร็จแล้ว ให้กดคลิ๊กที่ตัวหนังสือพร้อมกับอ่านไปสักเล็กน้อย ถ้าหากสนใจหนังสือเรื่องไหนให้กดดาวโหลดมาได้เลยแล้ว แล้วตัวหนังสือที่เราดาวโหลดนั้นจะมาอยู่ในช่อง Myself สามารถดาวโหลดได้ไม่จำกัดแค่ในเรื่องของขนาดอายุวันใช้งานน่าจะอยู่ได้ประมาณ 30 วัน เพียงเท่านี้ก็เสร็จสิ้นแล้ว

สามารถกดติดตาม  ข่าวสารวงการไอที และข่าวสารเกี่ยวกับ แอพพลิเคชั่ Google ที่อัพเดทแอพพลิเคชั่นของตัวเองใน iOS แล้ว เพื่ออำนวยความสะดวกในชีวิตประจำ

ถ้าหากว่างจากการศึกษาข้อมูลข่าวสารไอทีและเทคโนโลยีแล้วแอดขอแนะนำ รวมสล็อตทุกค่ายในเว็บเดียว  ในการลงทุนอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ ๆ