Sat. Mar 30th, 2024
เปิดเพลงใน YouTube พร้อมเล่น Facebook

เปิดเพลงใน YouTube พร้อมเล่น Facebook เราเชื่อว่าสาวกไอโฟนหรือไอแพดต้องมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน เรื่องที่ว่าเวลาจะฟังเพลงในยูปและฟังไม่ได้ต้องเปิดแอพยูทูปหรือไม่ก็ต้องเปิดในซาฟารี่ทิ้งไว้ บางทีนะเราก็อยากจะเล่นแอพตัวอื่น ๆ บ้าง แบบฟังเพลงด้วยเล่นแอพไปด้วย นักเขียนได้หาวิธีที่จะช่วยให้ฟังเพลงกับเล่นแอพพร้อมกันได้แล้ว ไม่ต้องสมัครหรือซื้อแอพแบบพรีเมี่ยมมาใช้  ก็สามารถทำได้แล้วแค่ 1 นาที เทคนิคนี้สามารถใช้ได้ระบบของ iOS เท่านั้น

เปิดเพลงใน YouTube พร้อมเล่น Facebook

วิธี เปิดเพลงใน YouTube พร้อมเล่น Facebook บน iPhone และ iPad บอกเลยห้ามพลาด

เข้าไปที่ซาฟารี่เท่านั้นทุกเครื่องในตระกูลแอปเปิ้ลนั้นมี

หลังจากนั้นให้พิมพ์ว่ายูทูป YouTube ลงไป

ก่อนจะเล่นเพลงให้หาเพลงที่เป็นอัลบั้มไว้ก่อนไม่ก็ลิสต์เพลงที่อยากฟังไว้ในช่องโปรดของตัวเอง

ให้เปิดเพลงที่ต้องการจะฟังไปสักพักหนึ่งและกดแทบบวกตัวใหม่ขึ้นมา

เปิด YouTube พร้อมเล่น Facebook

พิมพ์คำว่า Google และพิมพ์ชื่อแอพที่เราต้องการจะเล่นลงไปมันจะเด้งไปยังแอพแบบปกติให้เรา แต่เรานั้นเข้าผ่านซาฟารี่มันเลยทำให้เรายังสามารถฟังเพลงและเล่นมือถือต้องไปได้

อีกหนึ่งวิธีสำหรับปิดเพลงใน YouTube พร้อมเล่น Facebook บน iPhone และ iPad (แบบเก่าเผื่อยังใช้ได้)

เข้ายูทูปในซาฟารี่และเลือกเพลงที่ต้องการฟัง จากนั้นเปิดหน้าจอโฮมพร้อมกับปัดหาตัวเล่น Play ก็สามารถเล่นได้แล้ว แต่วิธีนี้นั้นเล่นมันค่อยนข้างหลุดง่ายอาจจะไม่ได้อรรถรสในการฟังมากนัก ผู้อ่านสามารถเลือกวิธีใช้ได้ตามความสะดวก

เปิด YouTube เล่น Facebook

ซึ่งวิธีนี้นักเขียนได้ทดลองแล้วสรุปว่าใช้ได้แต่มันจะมีข้อเสียตรงที่ยูทูปชอบมีโฆษณา ถ้าเรากดเข้าไป  Skip โฆษณานั้นมันจะทำให้แอพเราหลุดทันทีเฉพาะฉะนั้นเราต้องจำทดฟังโฆษณานะคะ ยกเว้นฟังผู้อ่านสมัครพรีเมี่ยมของยูทูปแบบรายเดือนอันนั้นจะไม่มีโฆษณามาขั้นอย่างแน่นอน สามารถแรนด้อมได้เหมือนกันแต่จะต้องหาอันที่เป็นชุดเพลงของเขาเท่านั้น ส่วนตัวนักเขียนไม่ได้หงุดหงิดกับการมีโฆษณามาขั้นเลยใช้วิธีนี้ต่อไปได้เรื่อย ๆ ลองไปทำตามกันดูนะคะ เราหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์มากหรือน้อย สำหรับคนที่ต้องการเล่นแอพไปด้วยเปิดเพลงฟังได้ด้วย 

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ แฮกเกอร์ระบาดทั่ว Facebook ทั้งเจาะข้อมูล และมีการแชร์ลิงก์ปลอมพร้อมแท็กให้คนเข้าดู