Tue. Apr 2nd, 2024
Huawei Mate 40 5G

               Huawei Mate 40 5G ที่เรียกได้ว่าเป็นการส่งท้ายปี 2563 อย่างยิ่งใหญ่กับ Huaweiแบรนด์โทรศัพท์มือถือระดับโลก ที่ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงอย่างHUAWEI Mate 40Series พร้อมกับคอนเซ็ปต์อย่าง “Leap Further Ahead”

โดยมาพร้อมสเปคระดับเทพ พร้อมกับรองรับสัญญาณ 5Gครบถ้วนทุกความถี่ พร้อมกับโปรโมชั่นที่คุ้มสุดๆ สำหรับผู้ที่ซื้อHUAWEI Mate 40Series

Huawei Mate 40 5G

Huawei Mate 40 5G พร้อมกับคอนเซ็ปต์อย่าง “Leap Further Ahead” รองรับสัญญาณครบถ้วนทุกความถี่

               HUAWEI Mate 40 Series มาพร้อมกับชิปเซ็ต Kirin 900 ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกที่มีการใช้ชิปเซ็ตตัวนี้ และถือว่าเป็นชิปเซ็ตที่มีประสิทธิภาพสูงอย่างมาก SoC มีทรานซิสเตอร์มากกว่า 1.53 หมื่นล้านตัว และประหยัดพลังงานมากถึง 3 ระดับด้วยกัน สอดรับกับมาตรฐาน Seamless AI Life

Huawei Mate 40 5G วางขายแล้ว

ที่ทาง Huawei ทำออกมาให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์แบบใหม่ที่เหนือระดับกว่าเดิม HUAWEI Mate 40 Series มาพร้อมกับการวางรูปแบบกล้องแบบใหม่ที่เรียก Space Ring Design จะมีเลนส์กว้างพิเศษความละเอียดสูงถึง 50 ล้านพิกเซล, กล้อมซูมขนาด 12 ล้านพิกเซลพร้อมกับระบบกันสั่น และปิดท้ายด้วยกล้อง Super Sensing Wide Camera ขนาด 20 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าเป็นแบบคู่ขนาด 13 ล้านพิกเซลพร้อมกับเลนส์ 3D เรียกได้ว่า Huawei จัดเต็มมากทีเดียวในเรื่องกล้อง

               HUAWEI Mate 40 Series มีดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากจักรวาลและดวงดาว พร้อมกับวงแหวน Space Ring Design บนเครื่อง หน้าจอโค้ง 88 องศา พร้อมกับทั้งกันน้ำกันฝุ่งตามมาตรฐาน IP68 พร้อมกับรองกับการสั่งงานแบบไม่สัมผัสกับตัวเครื่อง การควบคุมโทรศัพท์ด้วยการวางมือเหนือหน้าจอ ปลดล็อคใบหน้าแบบ 3 มิติ

และอีกหลายฟีเจอร์ทีมีให้เลือกใช้ในตัว HUAWEI Mate 40 Series และในรุ่นนี้ Huawei อัดแบตเตอรี่ที่มีความจุ 4,400 mAh รองรับการชาร์จแบบไร้สาย สำหรับราคาเปิดตัวนั้นอยู่ที่ 34,990 บาท และวางจำหน่ายแล้วในตอนนี้

Huawei Mate 40 5G มีในไทยแล้ว

               ปิดท้ายด้วยของสมนาคุณจาก Huawei หากใครซื้อ HUAWEI Mate 40 Series ภายในวันที่ 3 – 31 ธันวาคม 2563 ผ่านหน้าร้านของ Huawei หรือสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ จะได้รับของสมนาคุณจากทาง Huawei รวมมูลค่า 7,970 บาททันที โดยของแถมจะมีทั้งปากกา, เคสไฟวงแหวน, แท่นชาร์จไร้สาย และบริการหลังการขายจากทาง Huawei รับรองว่าคุ้มแน่นอน

ข้อมูลจาก https://news.thaiware.com/

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ ผู้ใช้ iOS 14 ที่เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อน บอกเลยว่าเป็นที่น่าพึ่งพอใจอย่างมาก