Mon. Apr 1st, 2024
โทรศัพท์แอลจีม้วนได้

               โทรศัพท์แอลจีม้วนได้ แม้ว่าในวงการโทรศัพท์กำลังเตรียมจะปล่อยตัวพับครึ่งออกมาก็ตาม แต่ทว่าทีมงานของแอลจีที่กำลังต้องการปรับปรุงหน้าตาของพวกเขาเตรียมจะปล่อยโทรศัพท์ม้วนได้ออกมาแทน ซึ่งจะแตกต่างกับอุปกรณ์ของซังซุงที่ออกมาแล้วอย่างกาแลคซี่โฟลด์ หรือจะเป็นตัวที่ทางออปโป้ กูเกิ้ล วีโว่หรือเสียวหมี่ที่พยายามทำออกมาในช่วงครึ่งปี 2021 เช่นกัน จนกระทั่งมีการเปิดเผยข้อมูลของตัวเครื่องที่กำลังจะผลิตออกมา รวมถึงราคาที่เรียกได้ว่า เป็นค่าของนวัตกรรมแบบใหม่ที่พวกเขาตั้งไว้สูงเลยทีเดียว

โทรศัพท์แอลจีม้วน

โทรศัพท์แอลจีม้วนได้ พวกเขาที่มีการข่าวหลุดออกมาว่าจะวางจำหน่ายที่ราคา 2,359 เหรียยสหรัฐหรือมากกว่า 70,000 บาท

               สำหรับข้อมูลคร่าวๆ ของแอลจีม้วนได้ตัวนี้นั้นจะมีหน้าจอขนาด 6.8 นิ้วและสามารถคลายออกมาได้ถึง 7.4 นิ้วด้วยกัน รวมถึงจะมีการโหมดการใช้หน้าจอแบบม้วนและไม่ม้วนต่างกันอีกด้วย อย่างการใช้งานแบบโทรศัพท์นั้นจะใช้หน้าจอแบบ 20 ต่อ 9 ส่วนการดูวิดีโอจะใช้หน้าจอ 16 ต่อ 9 และในโหมดแทบเล็ตเพื่อใช้งานคุณภาพสูงจะอยู่ที่ 3 ต่อ 2 และมีขนาดใหญ่ที่สุด  นอกจากนี้พวกเขาน่าจะใช้ชิพตัวแรงที่สุดเท่าที่แอนดรอยด์มีอย่างควอลคอมสแนปดราก้อน 888 ที่มาพร้อมกับแรมขนาด 16 กิ๊กกะไบท์เลยทีเดียว อีกทั้งใส่แบตเตอร์รี่ขนาด 4,200 เอ็มเอเอชเพื่อรองรับการใช้ตลอดทั้งวัน

โทรศัพท์แอลจี

                อีกสิ่งหนึ่งที่น่าจะทำให้แอลจีหันมาทำการตลาดเรื่องโทรศัพท์เรือธงแทนที่จะเป็นกลางไปจนถึงรุ่นล่างที่พวกเขาทำเอาไว้ก็คือราคาของโทรศัพท์ม้วนได้ของพวกเขาที่มีการข่าวหลุดออกมาว่าจะวางจำหน่ายที่ราคา 2,359 เหรียยสหรัฐหรือมากกว่า 70,000 บาทเลยทีเดียว ตามข้อดีที่พวกเขาต้องการจะนำเสนออย่างเรื่องหน้าจอที่จะไม่เป็นรอยจากการโดนพับครึ่งแบบที่ยี่ห้ออื่นมีปัญหาและยังจะมีขนาดตัวเครื่องที่บางลง รวมถึงน้ำหนักเบากว่าทำให้สามารถพกพาไปได้ง่ายนั่นเอง

โทรศัพท์แอลจีที่ม้วนได้

               ดูเหมือนว่าการตลาดของแอลจีนั้นอาจจะประสบความสำเร็จก็เป็นได้ เนื่องจากพวกเขาได้เลือกจะนำนวัตกรรมใหม่ออกมาวางจำหน่าย แทนที่จะไปสู้กับโทรศัพท์ค่ายอื่นที่ไม่มีความแตกต่างกันมากนักและต้องไปสู้กันเรื่องราคามากกว่า ซึ่งการมาของโทรศัพท์ม้วนได้ของพวกเขาอาจเปลี่ยนหน้าตาของวงการเทคโนโลยีเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ iOS 14 ในการแจ้งเตือนหูฟัง ในฟีเจอร์ตัวนี้จะแจ้งเตือนต่อผู้ใช้ที่ฟังเพลงเสียงดังเกินไป