Tue. Apr 2nd, 2024
iPhone 6S

                กลายเป็นเรื่องไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว เมื่อมี iPhone 6S ที่ยังสามารถใช้ได้อยู่ แม้ว่าทางผู้ใช้อย่างเออร์เนสโต้ กาลิออตโต้ได้ออกมาพูดถึงประสบการณ์ของเขาว่าเคยออกไปเที่ยวที่ชายหาดคาโบฟริโอ้ในเมืองริโอเดอจาเนโร ซึ่งตัวเขาที่อยู่ด้านบนเครื่องบินนั้นได้ยื่นมืออกมาถ่ายบรรยากาศต่าง ๆ จนกระทั่งลมแรงที่พัดมือเขาจนโทรศัพท์ของตัวเองลงไปกลางหาดทราย โดยก่อนหน้านี้ทางบริษัทอีกค่ายอย่าง LG เคยใช้การตลาดนี้เพื่อโฆษณาสินค้าของพวกเขาที่มีโทรศัพท์ตกลงมาจากฟ้า แต่มันกลับเกิดขึ้นจริงกับตัวของผู้กำกับชาวบราซิลแทน

iPhone 6S

หลังจากที่ผู้กำกับชาวบราซิลอย่างเออร์เนสโต้ กาลิออตโต้ได้นำวิดีโอการตกของ iPhone 6S นั้นมาโพสต์ให้คนชมกัน

                เมื่อทางเออร์เนสโต้ได้ทำ iPhone 6S ของตัวเองหายไปกลางอากาศแล้วนั้น ตัวเขาเองก็เริ่มหมดหวังและยอมรับได้ เนื่องจากในช่วงปีหน้านั้นโทรศัพท์รุ่นนี้ก็จะยุติการอัพเดทไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ทว่าเจ้าตัวกลับลองใช้แอพพลิเคชั่นอย่างไฟน์มายโฟนและบนว่ามือถือของเขายังใช้งานได้อยู่ อีกทั้งยังอยู่กลางหาดทรายอีกด้วย ซึ่งทางเออร์เนสโต้ กาลิออตโต้ได้เดินทางไปที่เกิดเหตุทันที และเชื่อว่าจะต้องเจอโทรศัพท์ของตัวเองอย่างแน่นอน เพราะถ้ามันไม่ตกลงไปในน้ำนั้น ยังไงเขาก็ต้องหาเจอบนผิวทรายนั่นเอง

iPhone 6S ตกลง 1000 ฟุต

                แม้ว่า iPhone 6S ของเจ้าตัวจะยังใช้ได้อยู่นั้น เขาก็ยังแอบกลัวเนื่องจากในความสูงขนาด 2,000 ฟุตนั้น หากอุปกรณ์ได้ตกลงมาใส่ใครสักคนมันก็คงเป็นอุบัติเหตุสยองได้เหมือนกัน แต่โชคดีที่เครื่องไม่ได้กระแทกกับสิ่งต่างๆ เนื่องจากยังใช้งานได้นั่นเองและตัวเขาก็มีความรู้สึกหลายอย่างในการไปตามหาไอโฟนครั้งนี้ ซึ่งในตัวมือถือนั้นยังมีภาพบันทึกเหตุการณ์ที่เขาทำหล่นอยู่อีกด้วยและด้วยการใส่ซิลิโคนกับฟิล์มกันรอยก็ทำให้ตัวเครื่องไม่ได้รับผลกระทบมากและยังใช้ได้ดีอยู่เช่นเดิม

iPhone 6S ตกจากเครื่องบิน

                นับว่าเป็นความทนทานของโทรศัพท์iPhone 6S ก็ว่าได้ หลังจากที่ผู้กำกับชาวบราซิลอย่างเออร์เนสโต้ กาลิออตโต้ได้นำวิดีโอการตกของไอโฟนนั้นมาโพสต์ให้คนชมกันในช่องยูทูบของตัวเองและคงต้องให้เครดิตกับวิลิโคนกับฟิล์มกันรอยที่ช่วยให้อุปกรณ์จากแอปเปิ้ลนี้ยังใช้ได้อยู่เหมือนเดิมนั่นเอง

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ เทคโนโลยี mart gadget ปัจจุบัน ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนมากที่สุด