Wed. Apr 3rd, 2024
AMAZFIT รุ่น GTS 2

                AMAZFIT รุ่น GTS 2 เรียกได้ว่าช่วงนี้ต้องมีผู้คนในยุคปัจจุบันไม่น้อยที่ต่างหันกลับมาดูแลสุขภาพยิ่งขึ้น ซึ่ง GTS 2 ก็จะเป็นอีกตัวเลือกในการรักษาสุขภาพที่มีครบทุกฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน โดยที่เป็นผลผลิตจากทางค่าย AMAZFIT ในรุ่นก่อนนี้เองก็ดีฐานแฟนคลับที่ติตตามมาไม่นอนเลยทีเดียว เริ่มจากรูปทรงภายนอกกันก่อนเลยดีกว่าที่จัดให้มีความกระทัดรัดกว่าเดิมให้เหมาะสมกับกิจกรรมของคนรุ่นใหม่ น้ำหนักเบาดูส่วมใส่กระชับ แสดงผลจากหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.55 นิ้ว ให้ความละเอียดแบบ HD กลับหลังมาจะพบกับเซ็นเซอร์ที่ใช้ตรวจวัดเพื่อแสดงเป็นฟีเจอร์มากมายให้ผู้ใช้งานได้รู้จุดบกพร่องของร่างกายตนเอง

AMAZFIT รุ่น GTS 2

AMAZFIT รุ่น GTS 2 สเปคของสมาร์ทวอทซ์เรือนนี้ รวมถึงสุขภาพที่ต้องใส่ใจไปกับสมาร์ทวอทซ์

            วัตถุดิบที่ช่วยในการดูแลสุขภาพผู้ใช้งานเจ้า GTS 2 เรือนนี้ ให้ใกล้ชิดกว่าเดิมก็คงจะเป็นอุปกรณ์สุดเจ๋งที่บรรจุเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพให้การใช้งานสูงขึ้น มาเริ่มจากหัวใจหลักที่เป็นตัวสั่งการก็คือระบบปฏิบัติการ AMAZFIT OS ทำหน้าที่ให้ความรวดเร็วในการใช้ฟีเจอร์ต่าง ๆ เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 กับแอพพิเคชั่นที่จะแสดงให้เห็นเป็นกราฟฟิกอย่างครบถ้วน

นาฬิกา AMAZFIT รุ่น GTS 2

ในส่วนของระบบเซ็นเซอร์จะมีคุณสมบัติ ดังนี้ ติดตามการเต้นของหัวใจ , ตรวจจับการเคลื่อนไหว และความกดอากาศบริเวณรอบข้าง การออกกำลังกายก็ทำได้หลากหลายเหมือนกัน เช่น วิ่ง , ว่ายน้ำ , ปั่นจักรยาน หรือ ฟิตเนส ก็ตอบโจทย์ได้ไม่แพ้กัน สุดท้ายก็จะเป็นแบตเตอรี่ 220 mAh ที่สามารถใช้งานติดต่อได้นานถึง 7 วัน เลยทีเดียว

นาฬิกา GTS 2

ราคาและความคุ้มค่า

            GTS 2 อีกหนึ่งผลงานชิ้นโบว์แดงจากทางฝั่งเรือธงอย่าง AMAZFIT ที่ได้มีการนำเทคโนโลยีที่ช่วยใส่ใจในสุขภาพที่มีความหลากหลายไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิตประจำวันที่ทำให้ผู้ใช้งานใส่ใจเรื่องการรับประทานอาหารหรือความเครียดให้อยู่ในเกณฑ์ที่อยู่ในขอบเขตที่ดี และการออกกำลังก็เองก็ไม่พลาดไม่ว่าจะเป็นกีฬาชนิดใดก็รองรับได้ทุกช่วงจังหวะชีวิตในราคา 5,599 บาท

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ ไขปัญหา หูฟัง True Wireless รุ่นไหน ที่เหมาะกับการเล่นเกม และไม่ดีเลย์