Tue. Apr 2nd, 2024
Garena Rov

Garena Rov เมื่อพูดถึงเกมโมบาแล้วนั้นเกมยอดฮิตอย่างเกมGarena Rov เป็นเกมที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยเพราะเป็นเกมที่ดังมาก ๆ ฮิตติดอันดับเกมที่มีคนเล่นมากที่สุดติดอันดับท็อป 10 ตลอด เป็นเกมที่ไม่ว่าจะผู้ใหญ่หรือเด็กเล็กแดงใคร ๆ ก็เล่นRov ซึ่งRovก็เป็นเกมต่อที่มีชื่อคุ้นหูมาก ๆ ว่ามั้ยคะ เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนแม้ว่าอาจจะไม่เคยเล่นแต่เชื่อว่าคงจะได้ยินชื่อ Rovนี้กันมาบ้างแล้วนะคะ และสำหรับเกมRovนี้นั้นเป็นเกมที่ผลิตออกมาโดยค่ายเกมใหญ่อย่างGarena จึงการันตีได้เลยค่ะว่าRovเป็นเกมน้ำดีอีกเกมหนึ่งที่เพื่อน ๆ ต้องลองไปเล่นให้ได้เลยนะคะ ซึ่งรูปแบบเกมของGarena  Rovนั้นจะเป็นอย่างไรกันบ้าง เราไปดูกันเลยค่ะ

Garena Rov

Garena Rov เป็นเกมต่อสู้ในแพลตฟอร์มที่เข้าถึงง่ายที่สุดอย่างโทรศัพท์มือถือ เกมโมบายอดฮิตที่หลาย ๆ คนก็ต้องรู้จัก

เกม Garena Rovเป็นเกมต่อสู้ในแพลตฟอร์มที่เข้าถึงง่ายที่สุดอย่างโทรศัพท์มือถือ Rovเป็นเกมโมบายอดฮิตที่หลาย ๆ คนน่าจะได้รู้จักเกม ๆ นี้เพราะเป็นเกมที่ดังมากๆ ซึ่งตั้งแต่ที่Garenaได้ปล่อยเกมนี้ออกมาก็ความนิยมของเกมก็ไม่เคยแผ่วเลยจนมาถึงปัจจุบัน และสำหรับเกมต่อสู้เกมนี้นั้นจะเป็นเกมที่มีรูปแบบเป็นเกมต่อสู้แบบที่ตัวละครแต่ละตัวจะมีสกิลและความสามารถที่แตกต่างกันไป

Rov

เพื่อน ๆ สามารถเลือกตัวละครตามความชอบของเราได้เลยนะคะ และสำหรับตัวละครเราสามารถแยกตัวละครหลัก ๆ ได้เป็น 5 กลุ่ม คือแอสซาซิน เมจ ไฟต์เตอร์ ซัพพอ์ตและแทงค์ โดยเกมจะเล่นเป็นรอบ ๆ ไป ซึ่งในรอบ ๆ หนึ่งจะแข่งโดยให้เราทำลายป้อมของฝ่ายตรงข้ามให้ได้โดยแพ้ชนะจะตัดสินที่ป้อมใหญ่หรือป้อมในสุดที่ถ้าป้อมของทีมไหนแตกก่อนทีมนั้นก็จะเป็นฝ่ายแพ้ไป

เราก็ต้องใช้ทักษะต่างๆของเราบวกกับสกิลของตัวละครต่อสู้เอาชนะฝ่ายตรงข้ามให้ได้ และก็ต้องวางแผนการเดินเกมเพื่อไปทำลายป้อมต่าง ๆ ของฝ่ายตรงข้าม ซึ่งตัวเกมยังมีโหมดให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นมากมายเลยนะคะ ทั้งโหมดแข่งเดี่ยวแบบ1V1 แข่งคู่ 2V2 หรือแข่ง 3 คน 5 คน และยังมีด่านที่พิเศษขึ้นมาหน่อยอย่างด่านโคลนนิ่งที่ทุกตัวละครจะเล่นเป็นตัวเดียวกันเป็นต้น เป็นเกมที่หลากหลายมาก ๆ จึงทำให้คนไทยหลายๆคนหลงรักกับเกมต่อสู้เกมนี้จนทำให้เกมRovกลายเป็นเกมยอดนิยมคลอดกาลนั่นเองค่ะ

เกมตีป้อม Rov

เกม Garena Rovเกมต่อสู้ยอดฮิตของเรานี้นั้นถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจอยากเล่นเกมก็สามารถดาวน์โหลดได้ทาง app store และ play store ได้เลยนะคะ แล้วอย่าลืมชวนเพื่อนของเรามาตี้ Rovด้วยกันนะคะ รับรองว่าอรรถรสในการเล่นเกมจะเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ ประกาศเปิดตัว Always Home Cam โดรนกล้องวงจรปิดนวัตกรรมใหม่ ในการรักษาความปลอดภัย